Mô tả công việc
Luôn đón tiếp khách với một thái độ niềm nở và thân thiện, đồng thời cố gắng nhớ và sử dụng tên của khách mọi lúc có thể.
• Registers and rooms all arrivals according to established procedures
Đăng ký và nhận phòng tất cả khách đến theo đúng quy trình của khách sạn
• Maintains intimate knowledge of departmental standards and procedures
Hiểu biết rõ về các tiêu chuẩn và quy trình của bộ phận
• Performs check in, check out and room change procedures and ensures all data are entered completely into the hotel systems in accordance with reservation
Thực hiện các thủ tục nhận phòng, trả phòng, thay đổi phòng và đảm bảo tất cả dữ liệu được nhập hoàn toàn vào hệ thống khách sạn tương ứng với dữ liệu của bộ phận đặt phòng.
• Maintains cashier float and ensures accurate daily report of all money received
Duy trì quỹ thu ngân và đảm bảo báo cáo hàng ngày chính xác về tất cả số tiền nhận được
• Cashes hotel guest's personal and travelers checks and assists with currency exchange
Hỗ trợ đổi tiền từ séc cá nhân và séc du lịch của khách.
• Keeps abreast of all modifications to accounting policies and procedures
Theo sát tất cả các sửa đổi đối với các chính sách và thủ tục kế toán
• Knowledgeable of all special promotion procedures, for programs such as; Seasonal Packages, Frequent Flyers Programs, and also Melia Hotels Group MAS membership programs.
Hiểu rõ về tất cả các thủ tục khuyến mãi đặc biệt cho các chương trình như: Gói theo mùa, Chương trình khách hàng thường xuyên và cả chương trình thành viên MAS của Tập đoàn khách sạn Melia.
• Attends to guest's complaints, inquiries and requests, referees problems to supervisor/Duty Manager if he/she unable to assist
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc và yêu cầu của khách, báo cáo các vấn đề cho người giám sát/Quản lý Trực ca trong trường hợp không thể tự hỗ trợ.
• Be familiar with other Melia Hotels and Resorts so that guest indicating any next destination on the registration card can be "sold" an onward booking to another Melia Hotels
Nẵm rõ thông tin về các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng khác trong tập đoàn Melia để hỗ trợ tư vấn đặt phòng trước nếu các cơ sở nghỉ dưỡng này ở trong khu vực điểm đến du lịch tiếp theo của khách
• Does everything possible to ensure that the guests depart the hotel with a positive impression of hotel service
Hỗ trợ mọi thứ có thể cho khách để đảm bảo rằng khách rời khách sạn với ấn tượng tích cực về dịch vụ của khách sạn
• When on night shift, checks night report, prepare the morning report and prepare all necessary forms for the guest arrival
Trong ca đêm, kiểm tra báo cáo ca đêm, chuẩn bị báo cáo buổi sáng và chuẩn bị các biểu mẫu cần thiết khi khách đến
• Maintains exemplary deportment standards of behavior and appearance and attitude as expected in a Hotel Brand
Duy trì các tiêu chuẩn tác phong, ngoại hình và thái độ gương mẫu theo chuẩn Thương hiệu Melia.
• Takes personal interest and pride to ensure that the front desk work area is kept clean and in an orderly state at all times
Chủ động sự quan tâm cá nhân và sự tự hào khi đảm bảo khu vực làm việc ở quầy lễ tân luôn được giữ sạch sẽ và ngăn nắp.
• Endeavors to maintain the high standards of the hotel with particular regard to the importance of MAS member and other VIP's and with reference to hotel and to be a health or safety hazard
Bảo đảm duy trì các tiêu chuẩn của khách sạn đặc biệt khi liên quan đến thành viên MAS và các VIP khác, đồng thời các nhân tố có liên quan đến khách sạn để lưu ý đảm bảo về vấn đề sức khỏe và an toàn.
• To handle the rebate, paid out /the account transferring .
Xử lý các khoản giảm giá, thanh toán/chuyển khoản.
Yêu cầu công việc
Tiếng Việt - Xuất sắc, về kỹ năng giao tiếp & viết
Tiếng Anh- Tốt, về kỹ năng giao tiếp và viết
Kinh nghiệm làm việc ở khách sạn quốc tế là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, bảo hiểm sức khỏe
Fitness & Lifestyle Group (FLG) Việt Nam, chủ sở hữu của California Fitness & Yoga và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác, đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh mang đến sức khỏe, hạnh phúc và hy vọng cho mỗi khách hàng mà chúng tôi tương tác cả trực tiếp và trực tuyến.
Ra đời từ năm 2007, California Fitness & Yoga trở thành công ty thể dục thể hình quốc tế đầu tiên và lớn nhất ra mắt tại Việt Nam. California Fitness & Yoga không chỉ đơn thuần giống như bao phòng tập thông thường khác. Đây là trung tâm của phong cách sống năng động, nhằm truyền cảm hứng, mang lại niềm vui sảng khoái cũng như nguồn sinh khí mới cho cộng đồng.
Vào năm 2019, chúng tôi chính thức trở thành thành viên của tập đoàn FLG – một tập đoàn của Úc chuyên về Thể dục thể hình và sức khỏe lớn thứ 3 trên thế giới. Hiện nay tập đoàn FLG Việt Nam chúng tôi đã có 50 cơ sở với các thương hiệu thể hình bao gồm California Fitness & Yoga, California Centuryon, California Active, Hypoxi; cùng các thương hiệu khác trên khắp Việt Nam.
Với hơn 3000 nhân viên hiện đang làm việc tại tập đoàn, chúng tôi hướng đến sứ mệnh trở thành nơi làm việc tốt nhất bằng cách mang lại điều tốt nhất cho mỗi thành viên gia đình FLG Việt Nam.
Chúng tôi cung cấp lịch làm việc linh hoạt, chương trình đào tạo thường xuyên, cơ cấu lương thưởng hấp dẫn và cơ hội phát triển sự nghiệp.
Bất kể bạn muốn được nâng cao khả năng quản lý, phục vụ cho cộng đồng bằng cách truyền đi những thông điệp về giáo dục sức khỏe, hay đơn giản là bạn muốn được làm việc trong môi trường vui vẻ, năng động và hiện đại, FLG Việt Nam luôn có cơ hội dành riêng cho bạn trên khắp Việt Nam: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng Tàu và Cần Thơ.
Review California Fitness & Yoga Centers
Đồng nghiệp thân thiện, vui vẻ. (IT)
Lương tháng 13 (mà ở đây gọi là thưởng) thì phải làm đủ năm mới có, nếu bạn làm chưa đủ 12 tháng thì miễn có luôn(rv)
Tóm lại là đây là một môi trường hợp với những ai yêu thích sự năng động và thích được tiếp xúc với con người.(rv)