Mô tả công việc
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh chat của Shop Mall/Shop Yêu Thích/Shop Doanh thu cao thuộc Shopee.
Ghi nhận lại yêu cầu của khách hàng, xử lý theo quy trình được đào tạo và chuyển bộ phận liên quan để xử lý cho khách hàng (nếu cần).
Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
Nhiệt tình, nhanh nhẹn, yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
Thao tác tốt vi tính văn phòng, yêu cầu test đánh máy ≥ 50WPH.
Có kiến thức cơ bản về các sản phẩm phổ biến trên thị trường Việt Nam (Mỹ phẩm, Tã sữa, Điện thoại, Máy tính bảng, Gia dụng, Bách hóa......)
Giao tiếp tốt.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm telesales, telemarketing, CSKH, tư vấn.... tất cả các ngành nghề.
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc
Nghỉ 6 ngày/tháng.
Thu nhập: Thử việc 6.000.000, Chính thức 7.000.000 (Đã bao gồm LCB + KPI + Phụ cấp).
Công ty thực hiện đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:20:02
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.