Mô tả công việc
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại.
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tiếng Nhật tốt ( đọc & viết)
N3 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương (N3 sẽ thực hiện 1 bài test online trước khi tham gia phỏng vấn nếu ứng viên không có chứng chỉ).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ từ 7.00~22:00, nghỉ 2 ngày/tuần
(2 ngày bất kỳ theo tuần, không fix thứ 7, chủ nhật).
Có làm lễ tết, làm lễ tết lương x3
Lương cứng 10-13tr, thưởng KPI 1-2tr/tháng, tổng thu nhập khoảng 10-15tr.
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.