Mô tả công việc
- Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi
- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo đúng thời gian và mục đích
- Đánh giá các yêu cầu của KH để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại
- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ
- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, chủ yếu ca hành chính, nghỉ 4-5 ngày trong tháng
- Ca 1: 7h00-16h00
- Ca 2: 8h00-17h30
- Ca 3: 13h30-22h00
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành về Truyền thông/ Viễn thông/ Điện tử/ Kinh tế/ Marketing/ Công nghệ thông tin
- Nắm được quy trình quy định liên quan đến dịch vụ và công tác CSKH
- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương
- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Lương gross : Lương 10,300,000 + KPI max 1.000.000 VNĐ. Tổng thu nhập: 11,300,000 VNĐ/ tháng + Tăng ca nếu có
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Thành lập từ năm 1999 đến nay, Song Hành đã trở thành một tên tuổi “thân thiết” của nhiều thương hiệu lớn tại Việt Nam. Với chúng tôi, không có niềm vui nào có thể so sánh với niềm vui được góp phần thành công và “song hành” cùng khách hàng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Song Hành, chúng tôi coi đó chính là sự thành công của doanh nghiệp mình.Tự hào là một “Group” với nhiều công ty thành viên phát triển mạnh mẽ và dàn trải trên nhiều lĩnh vực. Tất cả các đơn vị này đều hoạt động độc lập, nhắm tới từng nhóm đối tượng khách hàng chuyên biệt từ: Thiết kế sáng tạo cho tới in ấn – phát hành lịch, sản xuất quà tặng, bao bì – hộp đựng cao cấp, P.O.S.M. Đặc biệt là mảng tổ chức sự kiện và hỗ trợ PR – truyền thông. Chúng tôi hi vọng có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng mạnh mẽ từ phía thị trường và phong phú từ phía khách hàng.