09 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách.
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ..
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về pricing, freight forwarding hoặc sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cạnh tranh
- Môi trường làm việc mở, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên lương theo năng lực
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM) chuyên kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ quốc tế. Mạng lưới giao thông đường bộ xuyên biên giới độc đáo của chúng tôi kết nối Trung Quốc với các nước ASEAN, cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài và vận chuyển đến cả những vùng xa xôi nhất, là nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đường bộ.