Mô tả công việc
- Xử lý và báo cáo các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Tiếp nhận thông tin vận chuyển từ các bộ phận liên quan; Lập kế hoạch giao hàng để đáp ứng nhu cầu bán hàng của bộ phận kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, đảm bảo đơn hàng giao đúng và đủ số lượng, kịp thời cho khách hàng.
- Điều phối lái xe giao hàng và thực hiện theo đúng hành trình đã phân công.
- Thực hiện các thao tác trên hệ thống, sắp xếp các chứng từ tương ứng, đảm bảo đủ điều kiện cho lái xe thực hiện việc giao hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng tổ chức, xây dựng kế hoạch tốt; điều hành, phân công, theo dõi lộ trình lái xe hợp lý.
- Có khả năng xử lý tình huống.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành về kế toán, Logistics hoặc có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí liên quan.
- Nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
- Thu nhập + KPI, không thử việc
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của TH
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ
- Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 22:55:02
CÔNG TY TNHH VẬN TẢI KART (VIỆT NAM) chuyên kinh doanh trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vận tải đường bộ quốc tế. Mạng lưới giao thông đường bộ xuyên biên giới độc đáo của chúng tôi kết nối Trung Quốc với các nước ASEAN, cung cấp dịch vụ vận chuyển đường dài và vận chuyển đến cả những vùng xa xôi nhất, là nhà cung cấp uy tín trong lĩnh vực dịch vụ vận tải đường bộ.