Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các kênh như điện thoại, chat trực tuyến, mạng xã hội
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
- Upsale với những khách hàng có nhu cầu sử dụng tiếp sản phẩm
- Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
- Báo cáo định kỳ về kết quả công việc, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm về mảng CSKH, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có laptop cá nhân và sử dụng máy tính thành thạo
- Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (9.000.000 - 20.000.000) = Lương cứng + % doanh số + thưởng khác+ Phụ cấp
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Hưởng 12 ngày phép/ năm
- Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Công Ty TNHH Viet Nam Stay Travel
Mang tầm nhìn nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt, tạo thêm gắn kết cho những mối quan hệ, Vietnam Stay Travel đã giúp hơn 5,000 khách hàng gia đình/doanh nghiệp có kỳ nghỉ tuyệt vời tại các khu Resort 5 sao phong phú cùng hệ thống phòng và dịch vụ đa dạng với chi phí tiết kiệm lên đến 30% so với thị trường.
Đặc biệt, VNS tiên phong với dịch vụ Giao dịch – Chuyển nhượng kỳ nghỉ và đã có hơn 3,000 chủ sở hữu sinh lời từ khoản đầu tư kỳ nghỉ của mình.