Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý, đảm bảo & duy trì hệ thống công nghệ thông tin tại Văn phòng bao gồm (Phần cứng, Phần mềm).
Xác định, chẩn đoán và hỗ trợ người dùng các sự cố về máy tính, tư vấn nâng cấp hệ thống hoặc thiết bị thay thế.
Quản trị hệ thống mạng nội bộ cho công ty: Cấu hình modem, hệ thống wifi, switch, các thiết bị mạng …Đảm bảo hệ thống luôn được vận hành ổn định.
Quản lý các thiết bị văn phòng khác: máy in, tổng đài điện thoại, camera, máy tính.
Làm việc với các nhà cung cấp về vấn đề bảo hành, bảo trì các thiết bị công nghệ thông tin và hạ tầng internet định kỳ.
Đào tạo / Hỗ trợ người dùng trong văn phòng về: MS Office 365 (Outlook, Teams, OneDrive) và Base Platform (Work+)
Báo cáo công việc tuần, tháng cho trưởng bộ phận.
Phối hợp với các phòng ban khác khi có yêu cầu.
Các nghiệp vụ chuyên môn khác được phân bổ bởi TBP.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị mạng, Điện tử viễn thông.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Nắm vững cơ bản về hệ thống phần cứng, phần mềm máy vi tính.
Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm làm việc trên nền tảng Microsoft Office 365 và Base Platform, hoặc các nền tảng SaaS - Software as a Service khác.
Kỹ năng làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty TNHH Xây dựng Solutions được thành lập từ năm 2016, với các thành viên dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Mặc dù chỉ mới hình thành và hoạt động trong vài năm gần đây, Solutions đã trưởng thành nhanh chóng, trở thành doanh nghiệp uy tín với các khách hàng.
Solutions đã triển khai và áp dụng Mô hình thông tin công trình (BIMx) trong các giai đoạn thiết kế và xây dựng. Siêu mô hình BIMx cung cấp khả năng xử lý cực kỳ mượt mà và hiệu suất vượt trội để khách hàng tương tác với điều hướng dự án xây dựng 2D & 3D tích hợp thông qua việc sử dụng các thiết bị hàng ngày như máy tính bảng, điện thoại thông minh, v.v. Khách hàng thậm chí có thể “đi bộ” trong việc sử dụng công nghệ VR