Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng các ứng dụng, phần mềm, thiết bị văn phòng cho CBNV công ty.
- Quản lý hệ thống E-mail (Office 365) công ty: cấp mới, hướng dẫn sử dụng, thu hồi, back-up,...
- Triển khai (lắp đặt, đề xuất thay thế/ sửa chửa, mua mới, thu hồi, ...) các thiết bị văn phòng: máy tính, máy in, photocopy,...
- Quản lý máy chủ, thiết lập hệ thống mạng LAN, camera cho văn phòng, máy chấm công và các thiết bị công nghệ thông tin khác.
- Xử lý lỗi cơ bản network như : WAN/ LAN, Wifi, VPN Internet.... trong hệ thống của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên làm IT helpdesk, IT support
- Có kiến thức về IT support, helpdesk, camera, máy in, hỗ trợ người dùng
- Khả năng giao tiếp linh hoạt, Xử lý các tình huống...
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe...
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
Công ty TNHH Xây dựng Solutions được thành lập từ năm 2016, với các thành viên dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Mặc dù chỉ mới hình thành và hoạt động trong vài năm gần đây, Solutions đã trưởng thành nhanh chóng, trở thành doanh nghiệp uy tín với các khách hàng.
Solutions đã triển khai và áp dụng Mô hình thông tin công trình (BIMx) trong các giai đoạn thiết kế và xây dựng. Siêu mô hình BIMx cung cấp khả năng xử lý cực kỳ mượt mà và hiệu suất vượt trội để khách hàng tương tác với điều hướng dự án xây dựng 2D & 3D tích hợp thông qua việc sử dụng các thiết bị hàng ngày như máy tính bảng, điện thoại thông minh, v.v. Khách hàng thậm chí có thể “đi bộ” trong việc sử dụng công nghệ VR