Mô tả công việc
Thời gian làm việc: Luân chuyển 8 tiếng/ca, tuần nghỉ 01 ngày theo sự sắp xếp của Quản lý chi nhánh
– Tiếp đón khách hàng tại Chi nhánh hoặc qua email, điện thoại.
- Tư vấn cho khách hàng thông tin về sản phẩm, các chính sách bán hàng và chương trình khuyến mại đang áp dụng.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán và nhận hàng.
- Thực hiện công việc khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn. Có ít nhất 1 đến 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực bán lẻ IT, điện máy, điện lạnh … là một lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (Ưu tiên chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh, Marketing, …)
- Có kiến thức về các sản phầm công nghệ thông tin, IT
- Đam mê kinh doanh, khả năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quả.
- Có khả năng làm việc theo ca và chịu được áp lực công việc.
Công Ty TNHH Xây Dựng Và Đầu Tư Thương Mại Đại Hưng
Mã số thuế: 0901032053
Chuyên cung cấp vật liệu xây dựng, các sản phẩm xây dựng
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Chế độ nghỉ dưỡng kết hợp team building hằng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 10/04/2018
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng