Zema Beauty & more ★ 2.6

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Zema Beauty & more

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Zema Beauty & more

Cập nhật 01/12/2024 19:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Restaurant Manager - Quản Lý Nhà Hàng
Zema Beauty & more 2.6★
12 đánh giá 27 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 10/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Tài chính:
1. Quản lý tài chính:
- Chịu trách nhiệm về doanh số của nhà hàng, đề xuất thúc đẩy bán hàng, Marketing, chương trình khuyến mãi và triển khai thực hiện
- Kiểm soát chi phí thực phẩm, đồ uống nhân công, chi phí điện nước...
- Trực tiếp theo dõi giá cả của các mặt hàng nhập vào đảm bảo đúng chất lượng và định lượng.
- Hỗ trợ kế toán thanh toán trong việc xem xét các số liệu nhập hàng để thanh toán cho nhà cung cấp
2. Quản lý hàng hóa, tài sản:
- Trực tiếp ký duyệt mua thực phẩm hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc.
- Trực tiếp kiểm tra và ký xác nhận phiếu yêu cầu xuất kho
- Kiểm soát việc xử dụng các thiết bị, CCDC, tỷ lệ hư hỏng và mất mát tài sản
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho ban giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Trực tiếp xử lý các loại món ăn bị hư hỏng
- Ký các phiếu điều chuyển, thực phẩm, món ăn

II. Khách hàng và phát triển kinh doanh
1. Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách hàng:
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thỏa mãn của khách theo quy trình công ty
- Báo cáo Giám đốc về kết quả giải quyết.
2. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc vận hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
3. Quản lý đặt bàn:
- Đầu ca theo dõi lượng khách đạt, kiểm tra việc chuẩn bị đặt tiệc
- Trực tiếp lên hợp đồng và trình Giám đốc vận hành duyệt và tổ chức thực hiện
- Cùng quản lý bếp lên thực đơn

III. Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực
- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận FOH và BOH
- Tham giá tuyển chọn và đào tạo NV mới cho nhà hàng (FOH và BOH)
- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của bộ phận
- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc nhân viên nhà hàng
- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh cho nhân viên nhà hàng (FOH và BOH)
- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc
- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ
- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty

IV. Báo cáo và tuân thủ
1. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao:
- Lên chi phí dự trù cho thức ăn và thức uống của tiệc
- Hàng tuần, kết hợp cùng kế toán kiểm kê số lượng hàng tồn thực tế trong kho, bếp
- Chấm công cho nhân viên nhà hàng
- Phối hợp với MKT để lên các chương trình phù hợp giúp tăng doanh thu cho nhà hàng
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do cấp trên giao
2. Điều hành công việc:
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày
- Đánh giá NCC theo yêu cầu phòng mua hàng
- Phối hợp với mua hàng làm việc giải quyết các vấn đề chất lượng hàng hóa với NCC dịch vụ, hàng hóa cho nhà hàng
- Điều động nhân viên thực hiện công việc
- Tổ chức buổi họp hàng tháng để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Ban Giám Đốc
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho bộ phận và tổ chức thực hiện
3. Quản lý tiêu chuẩn công việc:
- Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng
- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho Giám đốc điều hành
- Đề xuất cải tiến các hoạt động của nhà hàng
4. Báo cáo:
- Báo cáo về tình hình hoạt động, doanh thu tại nhà hàng
- Báo cáo về COLs, COGs theo định kỳ tại nhà hàng

Địa điểm làm việc:

Boathouse Lakeview, khu đô thị Lakeview City, Thủ Đức. (Quận 2 cũ)

Yêu Cầu Công Việc

  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm với công việc tương tự: Quản lý nhà hàng hoặc Cafe nhà hàng (Ưu tiên ngành dịch vụ, F&B)
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng các ngành khác có liên quan
  • Kiến thức về quản lý vận hành nhà hàng F&B
  • Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ, động viên người khác
  • Nhanh nhẹn, siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, hòa đồng và có trách nhiệm cao trong công việc
  • Chính chắn, chững chạc, tác phong làm việc chuyên nghiệp
  • Kỹ năng và năng lực lãnh đạo
  • Kỹ năng phối hợp tương tác, giao tiếp, giải quyết mâu thuẫn
  • Kỹ năng mềm, thuyết phục, đàm phán
  • Kỹ năng đào tạo và phát triển đội ngũ
  • Kỹ năng xử lý đa công việc, thành thạo tin học văn phòng
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Phụ cấp khác:

    Phụ cấp cơm: 30.000đ/ngày
    Phụ cấp gửi xe: 10.000đ/ngày (áp dụng với nhà hàng không có bãi giữ xe)
    Service charge
    Phụ cấp điện thoại

  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 38
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Phúc lợi: Đóng bảo hiểm, nghỉ phép
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Zema Beauty & more Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
150 Phố Huế, Phường Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.

Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, party.
  • Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018

Mission

Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!

Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.


Review Zema Beauty & more

2.6
12 review

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.

Những nghề phổ biến tại Zema Beauty & more

Bạn làm việc tại Zema Beauty & more? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zema Beauty & more

Zema Beauty & more

Click để đánh giá