Zema Beauty & more ★ 2.6

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Zema Beauty & more

Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Zema Beauty & more

Cập nhật 01/12/2024 19:55
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
QUẢN LÝ / TRỢ LÝ NHÀ HÀNG (THỦ ĐỨC, GÒ VẤP, BÌNH THẠNH)
Zema Beauty & more 2.6★
12 đánh giá 27 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 18 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả Công việc

Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác. Căn cứ vào nhu cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí Quản Lý / Phó Quản Lý Nhà Hàng cho thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc và Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.

1 Quản lý Nhân sự:

  • Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện nhân viên mới, đảm bảo nhân sự đầy đủ cho hoạt động nhà hàng.
  • Lên kế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ kế thừa, đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên định kỳ.
  • Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của cấp dưới, điều động nhân viên, theo dõi chấm công hàng ngày.
  • Thực thi các quy định của Công ty về quản lý nhân sự, các chế độ, chính sách, phúc lợi cho nhân viên.

2. Quản lý Khách hàng:

  • Giải quyết các than phiền của khách hàng.
  • Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự hài lòng của khách hàng, theo dõi và lên danh sách khách hàng thân thiết.
  • Theo dõi việc đặt bàn, đặt chỗ và kiểm tra việc chuẩn bị đặt bàn (nếu có).

3. Quản lý Hàng hóa/tài sản:

  • Quản lý quy trình đặt hàng, nhận hàng, bảo quản và điều chuyển hàng hóa.
  • Quản lý việc sử dụng và bảo quản tất cả các máy móc, trang thiết bị và dụng cụ trong nhà hàng.
  • Giải trình cho Quản lý khu vực số lượng hư hỏng, mất mát (nếu có), kiểm soát, xử lý, ký hủy các loại sản phẩm hư hỏng.
  • Tổng hợp các báo cáo kiểm kê hàng hóa, công cụ dụng cụ, trang thiết bị cho phòng kế toán theo định kỳ.

4. Quản lý Kinh doanh:

  • Đảm bảo các chương trình Marketing tại nhà hàng hoạt động hiệu quả.
  • Đề xuất các phương án kinh doanh giúp nhà hàng đạt hiệu quả tốt. Đề xuất phương án quảng bá, giới thiệu thương hiệu, hình ảnh nhà hàng đến khách hàng
  • Quản lý tiền trong cửa hàng, đảm bảo không bị thất thoát.
  • Đẩy mạnh việc thực hiện Trade up trong cửa hàng nhằm đặt được mục tiêu về kinh doanh.

5. Quản lý Chi phí:

  • Quản lý doanh thu hàng ngày.
  • Quản lý quy trình xuất, hủy hoá đơn bán hàng trong ngày.
  • Thực thi nghiêm túc các quy trình bàn giao tiền, voucher mỗi ca.
  • Cập nhật báo cáo chi phí hàng ngày/tuần/tháng cho Quản lý khu vực.
  • Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).

6. Quản lý Hoạt động nhà hàng:

  • Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho nhân viên.
  • Hướng dẫn kỹ năng bán hàng cho nhân viên, đề xuất và thúc đẩy các chương trình khuyến mãi.
  • Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho các bộ phận và tổ chức thực hiện.
  • Thực thi các form file, checklist nghiêm chỉnh, trung thực.
  • Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan trong ngày.
  • Tham dự các cuộc họp của phòng Điều hành, báo cáo tình hình hoạt động và kế hoạch công việc kinh doanh của nhà hàng.

7. Quản lý Chất lượng sản phẩm:

  • Tổ chức cơ chế giám sát và trực tiếp giám sát việc thực thi theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn của nhà hàng.
  • Kiểm tra chất lượng dịch vụ, đồ ăn và thức uống mỗi ca, mỗi ngày, đề xuất cải tiến chất lượng việc bảo quản sản phẩm và chất lượng dịch vụ của nhà hàng.
  • Duy trì và bảo đảm chất lượng phục vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn an ninh trong nhà hàng.

Quyền lợi khi gia nhập Aladdin:
- Hỗ trợ bữa ăn/phụ cấp ăn cho nhân viên tại Nhà hàng
- Thưởng voucher sinh nhật, voucher nhân viên xuất sắc tháng
- Ưu đãi 20% khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng thuộc hệ thống
- Thưởng BSC cho nhà hàng đạt chỉ số hiệu quả kinh doanh
- Lộ trình đào tạo, thăng tiến rõ ràng theo từng cấp bậc
- Tham gia các hoạt động team building, year end party,..

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên.
  • Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực F&B.
  • Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và rõ ràng.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, hợp tác tốt với các đồng nghiệp, phòng ban.
  • Có kiến thức VSATTP và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
  • Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
  • Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tầng 5, Giga Mall, 240-242 Phạm Văn Đồng, Thủ Đức, Đường Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH ZEMA VIỆT NAM
Zema Beauty & more Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
150 Phố Huế, Phường Phạm Đình Hổ Hai Bà Trưng, Hà Nội

Zema là HỆ THỐNG NAILS – HAIR – SPA có 100% vốn đầu tư từ nước ngoài, được thành lập với chi nhánh đầu tiên tại số 150 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào năm 2018.

Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai gần, Zema đã và đang tự tin trở thành một hệ thống Nails – Hair – Spa hàng đầu Việt Nam với tầm nhìn vượt trội, không ngừng đổi mới để mang đến cho thế hệ phụ nữ ngày càng trở nên xinh đẹp và tự tin.

Chúng tôi đã chứng tỏ được điều đó với con số doanh thu 500 TỶ, với 18 CHI NHÁNH trên khắp cả nước cùng 35.000 LƯỢT KHÁCH HÀNG mỗi tháng.

Chính sách bảo hiểm

  • BHXH sau thời gian thử việc; Khám sức khỏe định kỳ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding, party.
  • Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Ngày bắt đầu hoạt động: 07/12/2018

Mission

Tầm nhìn: Zema là chuỗi hệ thống tích hợp: NAILS – HAIR – SPA MANG TẦM QUỐC TẾ đem lại niềm tự hào cho dân tộc Việt Nam. Biến việc làm đẹp trở thành nét văn hóa hành xử mỗi ngày với vô vàn địa điểm thuận tiện. Mỗi phụ nữ chúng ta đều có 1 ZEMA gần nhà!

Sứ mệnh: Giúp phụ nữ Việt Nam đẹp toàn diện, để từ đó tự tin tỏa sáng với đam mê và xứng đáng là người PHỤ NỮ Á ĐÔNG SẮC – VÓC VẸN TOÀN, HẠNH PHÚC VIÊN MÃN. Đây cũng là kim chỉ nam trong mọi hoạt động mà chúng tôi hướng tới.


Review Zema Beauty & more

2.6
12 review

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Lương KPI lúc đầu mình nghe cũng sợ nhưng chưa ai rớt quá 1 tháng vì có chị trưởng nhóm sẽ luôn hỗ trợ nếu ai rớt. Và mình hứa luôn là sau khi qua thử việc vào KPI lương thấp nhất là 15 triệu.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Ngoài lương, thưởng mỗi tháng có một nhân viên xuất sắc thưởng thêm 2 triệu. Công ty bao hai bữa trưa và tối cho nhân viên. Công ty thì trước nay vẫn luôn trả lương ngày 17-18 và không nợ lương nhân viên bao giờ.

22/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ của công ty dành cho nhân viên siêu đỉnh: Lương cơ bản + KPI hoa hồng, tháng 16 -20 đỉnh điểm có 1 tháng tui 23 triệu, công ty còn tổ chức 1 cuộc thi chạy bộ.

Những nghề phổ biến tại Zema Beauty & more

Bạn làm việc tại Zema Beauty & more? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Zema Beauty & more

Zema Beauty & more

Click để đánh giá