Các phòng ban đang tuyển dụng tại ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Việc làm
Địa bàn: Bình Dương - thời vụ 6 tháng
A. Job Objective / Mục đích công việc:
• Promote Company products/ services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy
Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách công ty
• Create, maintain and develop relationships with customers, clients, partners and internal departments.
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ
• Follow up and manage all tasks related to hospital tender
Theo dõi và quản lý tất cả các công việc liên quan đến đấu thầu bệnh viện
• Co-operate with Hospital Support Team, other departments, clients as well as customers to solve problems related to hospitals.
Phối hợp với nhóm hỗ trợ bệnh việncác bộ phận nội bộ, nhà sản xuất cũng như khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh viện
1. Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty:
- Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self-training)
Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
- Up-to-date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services
Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tranh …
- Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited
Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
- Be committed to achieve his/her own periodical target, his/her team target & ultimately the Company target
Cam kết đạt chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân, chỉ tiêu của nhóm và sau cùng là chỉ tiêu của cả Công ty
- Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call
Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
- Look for new customers or new territory to extend business
Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh
2. Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments/ Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhà sản xuất, đối tác và các bộ phận nội bộ:
- Maintain & develop good report with colleagues, Customers and Clients’ employees
Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác
- Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system
Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống
3. Follow up and manage all tasks related to hospital tender/ Theo dõi và quản lý tất cả các công việc liên quan đến đấu thầu bệnh viện
- Collect tender information, follow up tenders carefully.
Thu thập thông tin đấu thầu, theo dõi đấu thầu cẩn thận
- Buy tender documents and send it to Hospital Support team on time
Mua hồ sơ mời thầu và gửi cho nhóm Quản trị bệnh viện đúng hạn
- Coordinate with Hospital Support team to submit tender documents 1 day before the deadline
Phối hợp với nhóm hỗ trợ bệnh viện để nộp hồ sơ mời thầu trước thời hạn 1 ngày
- Attend the tender opening and report to Area Business Manager the feedbacks.
Tham dự buổi mở thầu và báo cáo giám sát các phản hồi.
- Following and receiving tender results from Service of health and Hospitals
Theo dõi và nhận kết quả đấu thầu từ Sở Y tế và Bệnh viện
- Negotiate and accomplish signing Tender contract done within 60 days after the tender price set up in the system
Thương thảo và hoàn thành ký hợp đồng đấu thầu trong vòng 60 ngày sau khi giá dự thầu được thiết lập trong hệ thống
- Contracts include tender contract, sales contract, Ad-hoc contract, non-tender contract, liquidation contract, annex contract, supplemental tender contract and loyalty contract, …
Các hợp đồng bao gồm hợp đồng thầu, hợp đồng mua bán, hợp đồng đột xuất, hợp đồng không đấu thầu, hợp đồng thanh lý, hợp đồng phụ lục, hợp đồng đấu thầu bổ sung và hợp đồng khách hàng thân thiết, ….
- Providing information to Hospital support team to do Delivery minute to serve payment formality as customers’ requirement
Cung cấp thông tin cho nhóm hỗ trợ bệnh viện để lập Biên bản giao nhận phục vụ thủ tục thanh toán theo yêu cầu của khách hàng
4. Co-operate with Hospital Support Team, other departments, clients as well as customers to solve problems related to hospitals/ Phối hợp với nhóm hỗ trợ bệnh viện, các bộ phận khác, nhà sản xuất cũng như khách hàng để giải quyết các vấn đề liên quan đến bệnh viện
- Closely working with Hospital Support team, customers, clients and other departments to solve issues related such as expired VISA number, short expiry date, out of stock ,….
Làm việc chặt chẽ với Nhóm Hỗ trợ bệnh viện, khách hàng, nhà sàn xuất và các bộ phận khác để giải quyết các vấn đề liên quan như số VISA hết hạn, hạn sử dụng ngắn, hết hàng, ….
- Co-operate with Collection Team to solve issue related credit.
Hợp tác nhóm thu hồi công nợ để giải quyết các vấn đề liên quan đến tín dụng.
5. Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/ dữ liệu
Zuellig Pharma là một trong những tập đoàn chăm sóc sức khỏe hàng đầu châu Á với sứ mệnh là giúp cho càng ngày càng có nhiều người dân tiếp cận tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Ở châu Á, Zuellig là một nhà phân phối dược phẩm hàng đầu với những giải pháp thương mại, chăm sóc bệnh nhân, phân tích dữ liệu, kênh phân phối dược phẩm nhằm hỗ trợ nhu cầu y tế ngày càng tăng ở khu vực này.
Zuellig Pharma là doanh nghiệp trị giá 13 tỷ đô ở thời điểm hiện tại với 13 thị trường và khoảng hơn 13 nghìn nhân viên. Zuellig phục vụ hơn 350 nghìn cơ sở y tế và làm việc với hơn 1000 khách hàng bao gồm 20 công ty dược phẩm hàng đầu thế giới.
Được thành lập từ năm 1994, với hơn 25 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, CÔNG TY TNHH ZUELLIG PHARMA VIỆT NAM có hơn 1200 nhân viên ở thời điểm hiện tại và đang là đối tác hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam với thế mạnh là cung cấp các giải pháp thương mại cho các mặt hàng dược phẩm. Chúng tôi tự hào là công ty Việt Nam đầu tiên sử dụng eZCooler* (một sản phẩm cung cấp nhiệt độ bảo quản sản phẩm lạnh ổn định, đặc biệt là vắc xin) với công nghệ tiên tiến, có thể tái sử dụng nhiều lần để đóng gói và vận chuyển nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đảm bảo sự an toàn cho bệnh nhân.
Chính sách bảo hiểm
Các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
Mission
Để vượt quá sự mong đợi của các đối tác chăm sóc sức khỏe của chúng tôi, chúng tôi thể hiện một nền văn hóa chất lượng. Tại Zuellig Pharma, chúng tôi đưa chất lượng từ đầu đến cuối vào các quy trình, hệ thống và cơ sở hạ tầng của mình. Chúng tôi thiết kế các sáng kiến chất lượng góp phần nâng cao hiệu quả và hiệu suất kinh doanh và hoạt động.
Cập nhật 20/06/2025
Ưu điểm
Nhược điểm
Thu nhập ổn định nhưng khó có cơ hội thăng tiến
Lương thưởng hấp nhưng nhưng khó có cơ hội thăng tiến
Lương thưởng rất hấp dẫn, các phòng ban thiếu sự kết nối