Mô tả công việc
- Assume full responsibility for the efficient operation of the outlet, ensuring the delivery of exceptional products and services that meet brand operating standards.
- Ensure all established policies, procedures, and best practices are in place and rigorously enforced.
- Support the Food & Beverage management team, with a focus on enhancing the overall outlet experience. This includes continuously assessing F&B amenities, menus, and wine lists to ensure they remain relevant and aligned with Six Senses’ wellness and sustainability practices.
- Collaborate with other departments to identify and meet guest needs effectively.
- Maintain a professional appearance, grooming, and hygiene standards, while ensuring that all team members uphold comprehensive knowledge of safety, security, and emergency procedures, in accordance with brand and statutory requirements.
- Ensure purchasing practices align with Six Senses' sustainability platform, while conducting regular stocktakes and storage assessments to ensure inventory is properly stored and compliant with Six Senses standards.
- A key aspect of the role is to interact with guests and team members in a professional, courteous, and positive manner, actively seeking feedback to continuously improve the guest experience.
Quyền lợi được hưởng
- 100% salary in 2-month probation
- Social Insurance on 100% salary
- Annual Home leave ticket support
- Accommodation provided
- Uniforms and Laundry Service provided
- Relocation allowance to all positions provided
- 24/7 personal accident enrolled from starting date
- Duty Meals and Transportation provided
- 2,400,000 VND monthly allowance to certain levels provided
- Worldwide learning & Career Development with Six Senses & IHG
Yêu cầu công việc
- Diploma of college or university completion and knowledge of food and beverage and/or hotel management.
- Any courses relating to further knowledge of wine or bartending are also preferred.
- Minimum two years of experience within a luxury hotel or resort operation in similar position
- Assume full responsibility for the efficient operation for the outlet
- Forecasting and reporting requirements of the role (service, breakage, loss and inventories)
- Instill high standards of appearance, grooming and hygiene
Yêu cầu hồ sơ
- Very good command over written and spoken English
- Must be able to stand for a long periods of time
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình