Mô tả công việc
- Tư vấn những thông tin về sản phẩm để khách hàng hiểu rõ những ưu điểm của sản phẩm.
- Gặp gỡ khách hàng thường xuyên. Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Tham gia khóa huấn luyện bán hàng, các khóa đào tạo công kệ làm đẹp kỹ thuật cao chuyên nghiệp.
- Thu nhập những thông tin thị trường về khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ công ty trong việc triển khai các chiến lược tiếp thị sản phẩm, hội nghị khách hàng và những công việc liên quan.
- Báo cáo cho người phụ trách tình hình công việc và các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán về vấn đề thu hồi công nợ khách hàng.
- Chi tiết cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp
- Thành thạo vi tính văn phòng,
- Yêu thích và có đam mê công việc kinh doanh
- Có sự yêu thích với các sản phẩm thiết bị y tế, đặc biệt các sản phẩm thẩm mỹ
- Có kinh nghiệm trong lãnh vực thiết bị y tế là một lợi thế
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng giới thiệu sản phẩm, thuyết trình
- Trung thực, nhiệt tình và trách nhiệm
- Sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn, linh hoạt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Được làm đẹp với các công nghệ cao cấp của công ty
- Làm việc với các đối tác lớn và chuyên nghiệp trong ngành thẩm mỹ
- Mức lương hấp dẫn
- Hoa hồng trên doanh số đạt được
- Có cơ hội tiếp cận với các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới, được đào tạo và công tác nước ngoài nếu đạt chỉ tiêu.
- Du lịch hằng năm.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình