Mô tả công việc
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.-
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán
Yêu cầu công việc
Sử dụng thành thạo các công cụ internet: website, facebook, zalo,..
Nam/Nữ từ 18- 30 tuổi,có sức khỏe tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team buiding hàng năm
Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động
Thưởng quý từ 1tr- 4tr
Tổng thu nhập từ 8- 10Tr/Tháng ( Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng)
Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:35:03
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình