Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• Chủ động tìm kiếm và tiếp cận với khách hàng giới thiệu về các gói dịch vụ bảo trì cho hệ thống điều hòa không khí Daikin.
• Chăm sóc & duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện hữu để tăng cơ hội tái ký hợp đồng và giới thiệu, nâng cấp khách hàng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ bảo trì mới.
• Theo dõi và thu hồi công nợ của Khách hàng phụ trách.
• Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hoàn thành các thủ tục bán hàng trên hệ thống.
• Thực hiện các báo cáo liên quan theo yêu cầu của quản lý như: Báo cáo công nợ quá hạn và lên phương án thu hồi, báo cáo kết quả bán hàng theo tuần/tháng/quý…
• Phối hợp nhân viên bán hàng các khu vực cả nước lên các chương trình bán hàng phù hợp nhằm gia tăng doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…hoặc ngành kỹ thuật ưu tiên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực bán hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
• Sẵn sàng học hỏi và cập nhật kiến thức mới (đặc biệt sản phẩm kỹ thuật).
• Thân thiện, năng động, kiên nhẫn trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình