Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Làm việc với nhà cung cấp/khách hàng: báo giá, tiếp nhận đơn hàng, cập nhật tiến độ thực hiện đơn hàng, giao nhận hàng hóa, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng.
- Làm việc với Nhà máy về kế hoạch/ tiến độ/ khả năng thực hiện đơn hàng, cập nhật lịch hàng về/giao hàng, báo giao nhận hàng hóa cho khách hàng
- Theo dõi, sắp xếp chứng từ liên quan đến gia công hàng hóa
- Làm việc với bộ phận kế toán xuất hóa đơn và gửi cho khách hàng.
- Soạn thảo hợp đồng gia công, hợp đồng mua bán hàng hóa.
- Theo dõi và hỗ trợ thu hồi công nợ.
- Cập nhật báo cáo hàng tồn kho, phối hợp với bộ phân kho đối chiếu số liệu tồn kho với khách hàng.
- Làm các báo cáo theo tháng/quý.
- Nghiên cứu, tổng hợp thông tin thị trường.
- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm đi làm 1 năm, ưu tiên các lĩnh lực: hóa chất, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật....
- Kỹ năng tin học văn phòng tối thiểu mức trung bình.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt, hoạt bát, trung thực, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao, sức khỏe tốt
Quyền lợi được hưởng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Được cung cấp sim và máy tính để làm việc
Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
12 ngày phép/năm
Xét tăng lương, thưởng theo hiệu quả công việc
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình