Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ: Tạo dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc định kỳ, thăm viếng trực tiếp và tư vấn tận tâm về các sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Phân tích và mở rộng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường, xác định và tiếp cận các khách hàng tiềm năng mới cả trong và ngoài khu vực để mở rộng thị phần của công ty một cách hiệu quả.
- Tư vấn giải pháp: Hiểu rõ nhu cầu và yêu cầu của khách hàng, cung cấp tư vấn chuyên sâu về các giải pháp tối ưu nhất, nhằm đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.
- Quản lý doanh số: Đặt mục tiêu doanh số bán hàng rõ ràng và hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao. Theo dõi tiến độ đạt được và báo cáo kết quả định kỳ cho cấp quản lý để đảm bảo các mục tiêu doanh số được thực hiện hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp; sắp tốt nghiệp cao đẳng, đại học
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc chuẩn bị ra trường
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, kinh doanh, marketing online, ngoại ngữ (Anh, Trung, Hàn,...)
- Có khả năng trình bày, đàm phán, thuyết phục, phân tích xử lý vấn đề
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập trên 20 triệu: Lương cơ bản 7-9 triệu + Doanh số + Phụ cấp
- Thưởng thành tích theo hiệu quả công việc (tháng, quý, năm), thưởng Tết (3-5 tháng lương)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Du lịch hàng năm (Xuân, Hè) cùng công ty
- Nghỉ phép, lễ,… theo quy định của bộ luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, phát triển, thường xuyên làm việc với các đối tác nước ngoài
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm, các kỹ năng bán hàng
- Đồng nghiệp giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ trong quá trình bán hàng
- Thời gian làm việc: thứ 2 – sáng thứ 7 [Sáng 8:00-12:00; Chiều 13:30-17:30]
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình