Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
* Sản phẩm phân phối: Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy scan, máy chiếu,...) và Thiết bị nghe nhìn (camera, màn hình chuyên dụng...)
- Tìm kiếm, khai thác và thu thập nguồn khách hàng, đại lý tiềm năng.
- Tìm hiểu nhu cầu, ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng, đại lý và đánh giá mức độ tiềm năng, tình hình kinh doanh của các khách hàng này để có hướng tiếp cận, phát triển phù hợp.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, chức năng, giá, chính sách, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự trên thị trường và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để tư vấn đầy đủ cho khách hàng.
- Thông báo giá, chính sách chiết khấu, các quy định… từng sản phẩm cho từng khách hàng, đại lý phụ trách.
- Thường xuyên trao đổi, cập nhật thông tin khách hàng, đại lý trong suốt quá trình thực hiện Hợp đồng. Đánh giá các khó khăn/ thuận lợi, tình hình kinh doanh của các khách hàng, đại lý phụ trách để đề xuất hướng hỗ trợ khách hàng, đại lý một cách tốt nhất.
- Phối hợp chuẩn bị Hồ sơ dự thầu để tham gia đấu thầu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng để việc đấu thầu được thành công.
- Duy trì, xây dựng các mối quan hệ tốt với khách hàng, đại lý phụ trách và xúc tiến thêm các sản phẩm với khách hàng, đại lý.
- Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, các đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Phối hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng, sửa chữa, giao hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng, đại lý về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, sửa chữa, bảo trì, bảo hành sản phẩm...
- Theo dõi, đôn đốc công nợ của các khách hàng, đại lý, đảm bảo công nợ được thanh toán đúng hạn.
- Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng, đại lý và những thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó rút kinh nghiệm và đề ra phương án phát triển kinh doanh phù hợp và hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, Nữ dưới 40 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/QTKD/Kỹ thuật
- Kỹ năng giao tiếp tốt, chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, làm việc nhóm tốt, tác phong nhanh nhẹn.
- Am hiểu thị trường
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong cùng lĩnh vực hoặc tương đương.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo, huấn luyện theo yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: 40g/ tuần
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng, hợp tác
- Phúc lợi:
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng doanh số - Ngày nghỉ: Theo qui định của Bộ luật lao động
- Lương: 12 Tr - 25 Tr VND
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình