Mô tả công việc
- Lập kế hoạch khai thác các đại lý và nhà phân phối mới.
- Lập kế hoạch đi công tác để thăm hỏi, tìm hiểu tâm tư nguyện vọng và mong muốn của đại lý và nhà phân phối.
- Xử lý những khó khăn vướng mắc của khách hàng.
- Phối hợp làm việc theo nhóm.
- Quản lý theo dõi các nhà phân phối và nhân viên tại các tỉnh về hàng hóa, công nợ, hàng hóa tồn kho.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, chương trình khuyến mãi chỉ tiêu cho các nhà phân phối.
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nam giới
- Tuổi từ 22- 35
- Ứng viên gửi hồ sơ Tiếng Việt
- Có kĩ năng giải quyết và xử lý tình huống
- Có thể đi công tác tỉnh trong tháng (có công tác phí).
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, truyền tải thông tin chính xác, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hệ thống phân phối.
- Không tiếp nhận hồ sơ cao đẳng và dân lập
- TỐT NGHIỆP CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC CHÍNH QUY CÔNG LẬP CHUYÊN NGÀNH KINH TẾ
- Có khả năng kết nối và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng tiềm năng
- Có từ 2- 3 năm kinh nghiệm tại vị trí kinh doanh hoặc liên quan
- Ứng viên biết lái xe ô tô (hoặc có xe) là một điểm cộng
Quyền Lợi:
- Được làm việc trong môi trường mở, năng động, đồng nghiệp thân thiện.
- Được hưởng bảo hiểm và các chế độ theo quy định của Luật lao động
- Lương cơ bản + lương doanh số bán hàng + lương doanh số tăng trưởng (đảm bảo thu nhập tối thiểu 15tr, tối đa không giới hạn theo doanh số)
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:55:03
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình