Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận, tạo dựng quan hệ, chào thuê các mặt bằng cho thuê của công ty tới thương hiệu kinh doanh thương mại tiềm năng của thị trường bán lẻ để cho thuê thành công các mặt bằng sàn thương mại tại các dự án TTC Land
- Nghiên cứu thị trường từng dự án và nắm rõ sản phẩm để tư vấn chính xác cho từng đối tượng khách hàng phù hợp.
- Đàm phán thuê với khách hàng, chốt các điều kiện thương mại và đề xuất các chính sách đặc thù (nếu có) cho từng khách hàng.
- Hoàn thiện các thủ tục giấy tờ và kiểm soát thủ tục theo quy trình cho thuê như: Thư chào thuê (OTL), Hợp đồng thuê, Nội quy, Phụ lục (nếu có) cho khách thuê.
- Phối hợp với BQL tòa nhà/Ban QLDA kiểm soát thời gian và tiến độ thi công gian hàng, đảm bảo tiến độ khai trương gian hàng đúng thời hạn.
- Phối hợp với các bộ phận: BQL tòa nhà/Ban QLDA, DVKH, kế toán để giải quyết các vấn đề liên quan M&E, thanh toán tiền thuê, công nợ ,… trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của khách thuê.
- Tìm hiểu và thu thập thông tin về thị trường, ngành hàng, đối thủ cạnh tranh kịp thời để tham vấn cho Ban Giám Đốc về phương án kinh doanh và/hoặc chiến lược kinh doanh theo từng thời kỳ, từng dự án.
- Xây dựng kế hoạch hành động cá nhân, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu lấp đầy sàn thương mại và chỉ tiêu doanh thu mà cá nhân được giao theo kế hoạch.
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ, KIẾN THỨC:
- Trình độ học vấn: Cử nhân Đại học/ Kỹ sư/ Cao đẳng/Trung cấp.
- Chuyên ngành: quản trị kinh doanh...
- Kiến thức bổ sung: Luật kinh doanh BĐS, Luật Nhà ở, Luật thuế và các văn bản Luật có liên quan đến công việc.
- Kiến thức về thị trường BĐS, Đầu tư, Chứng khoán...
- Chứng chỉ môi giới Bất Động Sản
2. KỸ NĂNG:
- Ngoại ngữ: Ưu tiên có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
- Tin học Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, Excel, Power-point…) và Internet/ công cụ tìm kiếm.
- Có kỹ năng giao tiếp với các đối tượng tiếp xúc.
- Có kỹ năng xử lý tình huống.
- Có kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Kinh nghiệm công tác: Ưu tiên kinh nghiệm về bán hàng bất động sản, ôtô, bảo hiểm...
3. YÊU CẦU CHUNG:
- Độ tuổi Từ 23 - 35 tuổi.
- Giọng nói/ giao tiếp - Giọng nói: rõ ràng, dễ nghe (không phân biệt vùng miền).
- Giao tiếp: trình bày mạch lạc và thuyết phục được người nghe, biết lắng nghe và phản biện đúng lúc.
- Ngoại hình: dễ nhìn, Nam cao 1.68m, Nữ cao 1.55m. Gương mặt ưa nhìn.
- Phong cách: tự tin, năng động; tác phong chuẩn mực.
- Phẩm chất cá nhân: Hòa đồng, điềm tĩnh, trung thực.
- Tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy với công việc.
- Nhiệt huyết trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương, thưởng hấp dẫn dựa trên năng lực của nhân viên.
- Chính sách phúc lợi đầy đủ và toàn diện theo quy định của Pháp luật lao động và chính sách Công ty, Tập đoàn TTC.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Hoạt động team building được tổ chức định kỳ hằng năm.
- Tham gia các chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực, phát triển chuyên môn.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình