Mô tả công việc
- Xây dưng kế hoạch tiếp thị khách hàng tiềm năng tiếp xúc khách hàng trực tiếp và gián tiếp triển khai và thực hiện các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Duy trì mối quan hệ khách hàng, các đại lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới
- Hiểu và nắm bắt các ưu nhược điểm của sản phẩm của công ty cũng như đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý và giải quyết các phát sinh, duy trì mối quan hệ khách hàng.
- Gặp gỡ khách hàng và thúc đẩy thị trường.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu là nam
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Không cần kinh nghiệm được đào tạo sau khi đã được ứng tuyển
- Có nhiệt huyết và đam mê làm trong lĩnh vực kinh doanh.
- Có khả năng đi công tác các tỉnh
- Ưu tiên những bạn học chuyên ngành kinh doanh và marketing
- Tuổi từ 22-40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cơ bản và phụ cấp từ 7- 8tr/ tháng + Doanh thu hoa hồng ( Tổng thu nhập 15tr/ tháng ). Phụ cấp công tác phí theo quy định Công ty .
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo qui định của công ty và các chế độ đãi ngộ theo qui định của Công ty.
- Thưởng tết cộng sản lượng cả năm thưởng theo % doanh thu .
- Thời Gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 và các ngày lễ theo quy định Công ty
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình