Hồ Chí Minh
Đà Nẵng
Bình Dương
Đồng Nai
Hải Phòng
Khánh Hoà
Phú Yên
Quảng Ngãi
Mô tả công việc
- Bán hàng theo tuyến có sẵn.
- Giới thiệu, tư vấn sản phẩm mì tôm thanh long.
- Quản lý khu vực được phân công.
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi, hỗ trợ khách hàng trước và sau bán hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho quản lý.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Tính cách thân thiện, chăm chỉ, nhiệt tình, và yêu thích công việc bán hàng.
- Am hiểu về thị trường và các kênh phân phối FMCG là lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản cạnh tranh + hoa hồng hấp dẫn theo doanh số.
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước (BHXH, BHYT, BHTN).
- Thưởng hiệu quả công việc và các chế độ thưởng lễ tết khác.
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình