Mô tả công việc
- Sử dụng các nền tảng online như Facebook, tiktok, Youtube để tuyển dụng ứng viên có nhu cầu
- Trả lời, tư vấn khách hàng theo data công ty đưa ra
- Tham gia các khoá đào tạo về tư vấn, làm online marketing....
- Thực hiện chăm sóc khách hàng.
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến lên cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 24 - 38 tuổi - Sale: Có kinh nghiệm ít nhất 1-2 năm trong ngành sale (không có kinh nghiệm được đào tạo)
- Trình độ Trung cấp/Cao Đẳng/Đại học
- Năng động và có các mối quan hệ tốt với khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt.
- Ăn nói lưu loát, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến. Yêu thích công việc và có ý thức phát triển bản thân, trung thực. Có mục tiêu phát triển bản thân rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương căn bản + thưởng hấp dẫn, không giới hạn dựa vào năng lực của tư vấn viên; hưởng mức hoa hồng doanh số cao
- Môi trường làm việc năng động, thăng tiến, được đào tạo khi chưa có kinh nghiệm
- Ứng viên được hỗ trợ 100% tiền chạy quảng cáo, được có data để chốt, được hướng dẫn đạt KPI hàng tháng
- Có thể ăn ở tại công ty miễn phí.
- Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình