Miền Tây
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng tại khu vực được phân công.
– Chịu trách nhiệm về phát triển thị trường, tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
– Chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm và triển khai các chương trình khuyến mãi tại các điểm bán.
– Theo dõi và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
– Đề xuất các chương trình khuyến mãi phù hợp tại các điểm bán.
– Tham gia các hoạt động phát triển thị trường: Tham gia các hội chợ, triển lãm và các hoạt động khác để quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Trình độ: ưu tiên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing.
– Kinh nghiệm: ưu tiên nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên Nam.
– Kiến thức về thị trường: Nắm bắt xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra chiến lược bán hàng phù hợp.
– Kỹ năng bán hàng
– Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
– Kỹ năng giao tiếp
– Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch
– Kỹ năng quản lý thời gian
– Kỹ năng làm việc nhóm
– Trung thực, cam kết, tâm huyết, năng động
Quyền lợi được hưởng
– Mức lương: Cạnh tranh.
– Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cùng các chế độ khác theo Luật lao động.
– Cơ hội đào tạo nâng cấp kỹ năng chuyên môn.
– Tham quan du lịch hằng năm cùng hệ thống.
– Lương tháng thứ 13 và các chính sách khác.Tham gia miễn phí hoặc hỗ trợ học phí các lớp học nâng cao.
– Chế độ phúc lợi hấp dẫn.
* Văn phòng Trụ sở chính : 36 Nguyễn Trung Trực, phường An Hội, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình