Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển mở rộng hệ thống Nhà phân phối, đại lý mới trong khu vực được phân công.
- Duy trì chăm sóc khách hàng, nhận đơn đặt hàng, đảm bảo giao hàng kịp thời cho khách hàng.
- Lập kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, triển khai các chính sách liên quan đến NPP/Đại lý trong địa bàn được phân công.
- Đàm phán, thương thuyết, và theo sát việc thực hiện các điều khoản hợp đồng đối với Đại lý/NPP và khách hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo công việc theo tuần/ tháng hoặc khi có yêu cầu.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của NPP/khách hàng về chất lượng sản phẩm, đơn hàng, màu sắc sản phẩm ....
- Tìm kiếm và đưa ra các giải pháp bán hàng hiệu quả.
- Chịu trách nhiệm theo dõi, đốc thúc, thu hồi công nợ của khách hàng với công ty .
Yêu cầu công việc
- Nam, 25-40 tuổi.
- Có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Có sức khỏe tốt, kiên trì trong công việc, chịu khó, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong các đơn vị trong ngành sơn, vật liệu xây dựng,..
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có phương tiện cá nhân để đi thị trường làm việc.
- Chủ động tìm kiếm và đưa ra các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc.
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:30 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 11.000.000đ (Chưa bao gồm % Doanh số + các khoản phụ cấp).
- Được đào tạo bài bản về về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, các khóa học nâng cao khác ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm, phép năm, thưởng lễ tết theo quy định.
- Thưởng hiệu quả kinh doanh, chế độ review lương hàng năm.
- Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
- Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình