Mô tả công việc
-Lập kế hoạch làm việc, mục tiêu rõ ràng cho công việc được giao.
-Phân bổ thời gian hợp lý để thực hiện công việc hằng ngày một cách hiệu quả, lập kế hoạch dự phòng cho những tình huống đột xuất.
-Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về chất lượng và tiến độ công việc của mình theo kế hoạch đã lập
-Xây dựng và triển khai các hoạt động Kinh doanh theo chiến lược và chủ trương của Lãnh đạo.
-Nghiên cứu thị trường và tìm hiểu thị hiếu khách hàng mà công ty hướng tới.
-Xây dựng chính sách và các chương trình bán hàng/ khuyến mãi theo chủ trương của Lãnh đạo và lập ngân sách chi phí liên quan.
-Phối hợp với Marketing triển khai các công việc theo kế hoạch bán hàng đã được duyệt.
-Làm việc với các bộ phận khác của công ty để đảm bảo hoạt động kinh doanh luôn được diễn ra thông suốt.
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về thiết kế và thi công nội thất.
-Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
-Phát triển mối quan hệ khách hàng và kênh khách hàng mới.
-Hỗ trợ, gửi thông tin sản phẩm tới các Đối tác/ Cộng tác viên tham gia vào hệ thống bán hàng của công ty.
-Tìm kiếm, duy trì và mở rông hệ thống bán hàng.
-Soạn thảo các loại hợp đồng liên quan tới ký kết giữa công ty và khách hàng.
-Thực hiện các công việc khác được giao bởi BOD và Quản lý Kinh doanh
-Theo dõi và kiểm soát tiến độ, chất lượng công việc
Yêu cầu công việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/ kinh doanh (có kinh nghiệm Kinh doanh nội thất là một lợi thế).
- Tuổi từ 23 - 35
- Trình độ học vấn: Cao đẳng; Đại học
- Chuyên nghành Kinh tế, Tiếp thị / Đối ngoại / Kinh doanh/ Quản trị kinh doanh, Tài chính/ Ngân hàng/Kế toán/ Kiến trúc
- Năng động, chăm chỉ, hoạt ngôn, có ý thức cầu tiến trong công việc
- Thành thạo word, excel
- Tiếp thu tốt, chịu học hỏi và khả năng sáng tạo, khả năng đóng góp sáng kiến
- Luôn chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao và bám sát công việc.
- Nhanh chóng thích ứng và cầu tiến trong mọi hoàn cảnh; Chịu áp lực công việc cao
- Chủ động liên kết, phối hợp các nguồn lực để hoàn thành công việc hiệu quả nhất.
- Chia sẻ trách nhiệm chung khi đồng nghiệp cần sự trợ giúp để hoàn thành nhiệm vụ.
- Thân thiện, hòa nhã và có thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và đối tác
- Sẵn sàng đi công tác và làm việc ngoài giờ nếu phát sinh
Quyền lợi được hưởng
-Làm việc giờ hành chính thứ 2 - 6 + 2 buổi sáng thứ 7 trong tháng.
-Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành của pháp luật cùng các chế độ khen thưởng, phúc lợi khác của công ty như cưới hỏi, ốm đau, du lịch hàng năm, team building, YEP,...
-Được làm việc với các chủ đầu tư hàng đầu trong cả nước.
-Được tiếp cận với các dự án hấp dẫn, nhiều cơ hội học hỏi.
-Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nhanh.
-Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn của công ty.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình