Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình