Mô tả công việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của các cửa hàng thuộc bộ phận Bách hóa lưu niệm.
- Tổ chức đào tạo, huấn luyện nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng cho nhân viên nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác bán hàng.
- Tổ chức, kiểm tra giám sát công tác quản lý hồ sơ, tài liệu, công cụ - dụng cụ, hàng hóa của, công tác điều tra nắm bắt thông tin thị trường, thị hiếu của khách hàng đối với các cửa hàng thuộc bộ phận.
- Chủ trì công tác tổ chức, quản lý nhân sự bộ phận để thực hiện nhiệm vụ kinh doanh - Sắp xếp trưng bày hàng hóa tại các quầy.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: 25 - 35
- Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm phó quản lý cửa hàng chuỗi bán lẻ, siêu thị mini...
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Ngoại hình dễ nhìn, tạo thiện cảm.
Thời gian:
Theo ca 8 tiếng quy định của công ty: Sáng- chiều
- Có những ngày phát sinh làm thêm giờ nhân viên sẽ được tính lương làm thêm giờ theo như Quy định của Công ty.
- Một tháng được nghỉ 4 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình