Mô tả công việc
Mô tả công việc:
o Chăm sóc và theo sát đại lý các khu vực được phân công để kịp thời cung cấp các giải pháp về máy phát điện theo nhu cầu.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo cung cấp hàng cho đại lý và khách theo đúng tiến độ.
o Theo dõi thanh toán và thúc đẩy thu hồi công nợ.
o Xây dựng chính sách chăm sóc đại lý, giữ quan hệ với đại lý.
o Tìm kiếm và phát triển các khu vực tiềm năng để mở rộng thị trường.
o Theo dõi tình hình biến động giá cả và tham gia khảo sát, tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
o Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
o Có tố chất và đam mê bán hàng
o Có khả năng giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, thuyết trình và thuyết phục
o Chủ động, kỉ luật và có tinh thần cầu tiến
o Năng động, không ngại công tác, di chuyển
o Có hiểu biết về kỹ thuật là điểm cộng.
Quyền lợi được hưởng
o Bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn 24/7.
o Phụ cấp: ăn trưa, xăng xe, điện thoại.
o Cơ hội được đào tạo, thăng tiến và phát triển bản thân.
o Thời gian làm việc: 8h - 17h (Thứ Hai - Thứ Sáu).
o Thời gian, địa điểm làm việc linh hoạt, nghỉ phép hàng năm: 14 ngày.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình