Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển thị trường ống nhựa và phụ kiện nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Nghiên cứu thị trường ống nhựa
HDPE, uPVC, PPR
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Khai thác và mở rộng thị trường.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email.
- Đưa ra sáng kiến, ý tưởng để tăng doanh số bán hàng, phát triển Công ty.
- Tư vấn, giao dịch và thuyết phục khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo máy tính, tin học văn phòng, email, internet,...
- Có phương tiện đi lại.
- Thông minh, nhanh nhẹn, trung thực và chăm chỉ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành quản trị kinh doanh, lĩnh vực kinh tế hoặc kỹ thuật nhưng yêu thích và có khả năng hoạt động kinh doanh. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nhựa hoặc vật liệu xây dựng
Quyền lợi
- Có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được hưởng lương cạnh tranh từ 8.000.000 đ – 15.000.000 đ/tháng, thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN 24/24 theo quy định
- Chế độ phúc lơi tốt
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:30:03
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình