Chung Cư Cát Tường New, Đường Lê Thái Tổ, Ninh Xá, Bắc Ninh
Lý Thái Tổ, Hòa Phú, Thủ Dầu Một
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, tư vấn cho khách hàng những sản phẩm về bảo hiểm phi nhân thọ;
- Gặp gỡ xây dựng mối quan hệ với khách hàng, hướng dẫn khách hàng về thanh toán phí bảo hiểm;
- Theo dõi, chăm sóc khánh hàng và nhắc nhở khách hàng khi đến kỳ hạn tái hợp đồng;
- Nhập liệu hồ sơ, cấp đơn bảo hiểm, quản lý data khách hàng do bản thân phụ trách;
- Thực hiện công việc chung của Đơn vị.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT quy trở lên, hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ và kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tham gia các hoạt động đào tạo, nâng cao trình độ, phát triển nghề nghiệp.
- Chuẩn bị máy tính làm việc tại văn phòng Đơn vị, đồng phục, du lịch, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ, bảo hiểm sức khỏe…
- Được hưởng chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phụ cấp khác theo quy định của Công ty.
- Mức lương: thỏa thuận.
Dược sỹ Arinobu Fukuhara thành lập Shiseido sau một chuyến chu du từ châu Âu năm 1872, tại quận Ginza – trung tâm thời trang và văn hóa của Nhật Bản. Cái tên “Shiseido” thể hiện quyết tâm của nhà sáng lập nhằm tạo ra những giá trị mới sẽ có lợi cho người dân trong cuộc sống của họ.
Shiseido khởi nghiệp là một công ty dược phẩm đầu tiên ở Nhật Bản được xây dựng theo phong cách châu Âu, ở thời điểm mà các loại dược phẩm thảo mộc là mặt hàng bán rất chạy.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2009
Mission
- Ở tuổi 23 và là Trưởng Dược Sĩ Hải quân Nhật Bản, Arinobu đã cảm thấy không hài lòng với những loại thuốc có sẵn. Ông hợp tác với một số đồng nghiệp của mình và lên đường tìm kiếm một sự thay thế - một lối suy nghĩ khác về cách chăm sóc sức khỏe - mang phong cách phương Tây. Cảm hứng của họ rất cao quý: "Dùng mọi thứ và bất kỳ thứ gì tốt đẹp trên thế giới này và sử dụng chúng để tạo ra những điều mới mẻ."
- Hơn 140 năm sau, Shiseido tiếp tục hợp nhất các triết lý và đổi mới của phương Đông và phương Tây để cùng dẫn lối cho nguồn cảm hứng làm đẹp, đặc biệt là về vẻ đẹp tinh thần Nhật Bản đối với phụ nữ trên toàn cầu.
- Chúng tôi tin rằng vẻ đẹp có thể được tìm thấy ở mọi nơi, trong mọi thứ và ở mỗi người, và chúng tôi tin rằng vẻ đẹp sâu sắc hơn những gì chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy. Vẻ đẹp là xúc cảm được sẻ chia: nó đa dạng, và thống nhất. Khi chúng ta cảm thấy xinh đẹp và tự tin, chúng ta được truyền cảm hứng để tạo ra sự khác biệt tích cực với cuộc sống của tất cả mọi người. Bằng sự đồng cảm, vẻ đẹp là nguồn sức mạnh tối thượng của lòng tốt. Và vẻ đẹp thực sự được tạo ra bởi tâm huyết.
Review Shiseido VietNam
Văn hóa công ty tốt, ban lãnh đạo tốt, chuyên nghiệp, bữa trưa miễn phí và có nghỉ giai lao ngắn(ID)
Công ty chuyên nghiệp, thoải mái, linh hoạt và được thử nghiệm mẫu sản phẩm miễn phí (ID)
Họ thực sự thân thiện, vui tính, nhiệt tình