Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh:Định hướng, lên kế hoạch và điều phối các hoạt động bán hàng B2B nhằm mở rộng thị phần và độ phủ của FLYER tại các trường học, trung tâm tiếng Anh và đối tác giáo dục. ( Có thể lựa chọn thị trường global).
- Quản lý đội ngũ Sales B2B:Đào tạo, hướng dẫn và giám sát hiệu quả công việc của nhóm Sales B2B. Đặt mục tiêu, phân công công việc và hỗ trợ nhân viên đạt KPI.
- Thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược:Chủ động duy trì và mở rộng mạng lưới đối tác, đảm bảo mối quan hệ hợp tác hiệu quả và sự tin tưởng từ các đối tác về sản phẩm và dịch vụ của FLYER.
- Phân tích và báo cáo:Cập nhật tiến độ bán hàng, thị trường và đối thủ cạnh tranh. Phân tích số liệu và đưa ra giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban khác:Làm việc chặt chẽ với đội ngũ phát triển sản phẩm, marketing và hỗ trợ khách hàng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu thị trường và đối tác.
- Tham gia vào quá trình cải tiến sản phẩm:Đóng góp ý kiến từ thị trường để cải tiến sản phẩm và đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu của các đối tác B2B.
- Tổ chức và thực hiện các buổi trình bày về sản phẩm(demo sản phẩm): Sắp xếp và điều phối các cuộc họp trực tiếp hoặc online, trình bày chi tiết về sản phẩm và các tính năng nổi bật của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất3 năm kinh nghiệmtrong lĩnh vực Sales B2B, ưu tiên trong ngành giáo dục hoặc đã từng làm việc với các trung tâm tiếng Anh, trường học.
- Có kinh nghiệmquản lý đội ngũ Sales, khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và dẫn dắt nhóm đạt mục tiêu.
- Ưu tiên ứng viên sinh năm 1996 - 1999
- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh IELTS 6.5
- Có khả năng tổ chức công việc, chịu áp lực công việc tốt và có thể đi công tác thường xuyên
- Kỹ năng phân tích thị trường, đưa ra chiến lược và báo cáo kết quả.
- Trách nhiệm, kỷ luật trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương upto 25M (Thử việc 100% lương cứng, không phụ thuộc vào KPI)
- Thưởng theo doanh số, KPI của đội nhóm (doanh thu + đơn hàng trung bình + mức độ hài lòng của khách hàng)
- Hỗ trợ ăn trưa hàng ngày.
- Lương tháng thứ 13, quà tặng, thưởng các dịp lễ, Tết. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Đóng BHXH, BHYT theo đúng quy định.
- 12 ngày phép hưởng lương hàng năm.
- Team building và du lịch hàng năm.
Công ty KEIKO Việt Nam là đơn vị độc quyền phân phối và phát triển các nhãn hàng thời trang nam quốc tế…Hiện KEIKO VIỆT NAM là đại diện độc quyền tại Việt Nam của hai thương hiệu LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN. Nhắc đến LARE BOSS , SAN_KELLOFF, CRAGMAN là nhắc đến 3 tên tuổi thời trang danh tiếng đến từ đất nước hình chiếc ủng – Italya…Vẻ đẹp lãng mạn và chất nam tính riêng có của đàn ông thành Roma đã trở thành chất liệu quan trọng nhất cho các nhà thiết kế Italy sáng tạo nên những kiểu dáng thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thanh lịch, trang nhã và sang trọng…
Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Từ lâu, KEIKO Việt Nam được biết đến là một thương hiệu uy tín, một điểm đến tin cậy và một môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cầu thị và đoàn kết…Tại KEIKO, bạn sẽ được trải nghiệm trong một không khí thời trang thực thụ, một đam mê thời thượng đích thực và một phong cách làm việc trẻ trung, năng động, mang tinh thần Team Work hiện đại…
Review Keiko Việt Nam
Công ty tệ (rv)
Môi trường làm việc tại đây thật sự tuyệt vời với sự hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm từ đồng nghiệp. Mọi người rất thân thiện và chu đáo. Quy trình làm việc phức tạp và lặp đi lặp lại. Dữ liệu không được quản lý hiệu quả, dẫn đến sự không đồng đều trong việc phân công công việc. Sự không đồng bộ giữa các bộ phận là một vấn đề khá lớn