Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý hoạt động tín dụng:
- Lãnh đạo đội ngũ nhân viên trong việc tìm kiếm và tư vấn các dịch vụ tín dụng (vay vốn, cho thuê tài chính, huy động vốn) cho khách hàng tiềm năng.
- Đánh giá và phê duyệt các hồ sơ tín dụng từ đội ngũ nhân viên.
- Giám sát việc thẩm định và hoàn thiện hồ sơ của khách hàng, đảm bảo tính chính xác và đúng quy trình.
2. Phát triển và duy trì quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng, đảm bảo sự thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của họ.
- Chỉ đạo và giám sát hoạt động chăm sóc khách hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ tín dụng.
- Định hướng chiến lược xây dựng quan hệ với các khách hàng lớn, chiến lược.
3. Quản lý và giám sát nguồn vốn:
- Chỉ đạo hoạt động khai thác, sử dụng và giám sát nguồn vốn hiệu quả.
- Đảm bảo các nguồn vốn và tài sản của công ty được quản lý hợp lý, đáp ứng nhu cầu tài chính cho các mục tiêu kinh doanh.
4. Phối hợp với các tổ chức tài chính:
- Duy trì và phát triển quan hệ hợp tác với các ngân hàng, tổ chức tín dụng, quỹ đầu tư nhằm tối ưu hoá nguồn tài chính cho công ty.
- Đàm phán và xây dựng các thoả thuận hợp tác chiến lược với các đối tác tài chính.
5. Giải quyết tranh chấp và rủi ro tín dụng:
- Chỉ đạo xử lý các tranh chấp phát sinh liên quan đến tín dụng, phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.
- Đánh giá rủi ro tín dụng, đề xuất các giải pháp nhằm giảm thiểu rủi ro cho công ty.
6. Phân tích và đánh giá hiệu quả tín dụng:
- Giám sát hoạt động phân tích, đánh giá các hồ sơ vay vốn, đảm bảo tuân thủ các quy định và tiêu chuẩn của công ty.
- Xây dựng các báo cáo định kỳ về hoạt động tín dụng và đưa ra các khuyến nghị cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học trở lên về các lĩnh tực tài chính.
- Có kiến thức về ngành ngân hàng hoặc tổ chức tín dụng, am hiểu về các nghiệp vụ thuộc trách nhiệm công việc của mình tại tổ chức tín dụng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt để có thể làm việc, gia tăng mối quan hệ với khách hàng.
- Luôn giữ tinh thần năng động, nhiệt huyết
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong quá trình làm việc bởi đây là nghiệp vụ liên quan đến tiền bạc, pháp lý là chính.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc.
- Một số kỹ năng khác như kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, v.vv..
- Ưu tiên có kinh nghiệm, ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc tại các Bank, các tổ chức tín dụng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.
Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.
Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.
Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.
Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.
Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.