Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh của cá nhân;
- Chịu trách nhiệm chính trong việc thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị, phát triển danh mục khách hàng thông qua các chương trình bán hàng do Hội sở hoặc Đơn vị tổ chức;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ của OCB cho khách hàng theo ma trận phân quyền quy định từng thời kỳ;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời và cập nhật vào hệ thống CRM để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB
- Tiếp xúc khách hàng, phân tích tình hình kinh doanh và khả năng tài chính, tư vấn thủ tục cho vay cho khách hàng;
- Thu thập hồ sơ tài sản thẩm định giá, khảo sát thực tế tài sản bảo đảm, gửi đề nghị yêu cầu thẩm định giá (nếu có);
- Đề xuất cấp tín dụng cho khách hàng theo ma trận phân quyền ban hành từng thời kỳ;
- Tham gia thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng cầm cố, thế chấp và đăng ký giao dịch bảo đảm
- Thực hiện đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn và thực hiện các cam kết;
- Tham gia xử lý nợ của khách hàng theo quy định của OCB
- Triển khai thực hiện, theo dõi và chăm sóc khách hàng định kỳ;
- Tư vấn và giới thiệu Khách hàng sử dụng các sản phẩm khác không nằm trong ma trận phân quyền cho các nhân sự Quan hệ khách hàng;
- Thu thập, tiếp nhận và xử lý thông tin phản hồi của khách hàng về ý kiến đóng góp, khiếu nại;
- Đề xuất các ý tưởng nhằm cải tiến quy trình hoạt động, nâng cao hiệu quả công việc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên đảm bảo phù hợp với qui định của Pháp luật và qui định của OCB.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực ngân hàng hoặc vị trí tương đương
- Chủ động, trách nhiệm trong công việc, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng giao tiếp ít nhất 1 ngoại ngữ và sử dụng tốt tin học văn phòng.
(*) TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*) ĐẶC QUYỀN OCBERS
1. Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
2. Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
3. Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
4. Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tổ chức CTCP Đầu tư Sài Gòn Phát Thịnh thông báo mời gọi, chào đón và tuyển dụng Chuyên viên Phân tích Xếp hạng tín nhiệm cấp trung và/hoặc cấp cao.
Saigon Ratings (SGR), là tổ chức Xếp hạng tín nhiệm độc lập (Credit Rating Agency- CRA), đã đi đầu tiên phong trong việc kiến tạo phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp Việt Nam; đồng thời cũng là CRA đầu tiên của Việt Nam, trở thành thành viên thứ 27 của Hiệp hội các tổ chức Xếp hạng tín nhiệm Châu Á (ACRAA). Với chính sách nhân sự kiến tạo thu hút nhân tài, môi trường làm việc nhân văn và trở thành tổ chức học hỏi tiến bộ không ngừng, Saigon Ratings đã và đang hấp dẫn, hội tụ các nhân sự trí thức Việt Nam và Chuyên gia quốc tế, trên toàn cầu tham gia đội ngũ nhân sự tài năng của tổ chức.
Hiện nay, Saigon Ratings là CRA đầu tiên và duy nhất trên thị trường trong nước, đã hợp tác đối tác chiến lược với tổ chức Fitch Learning nhằm đào tạo huấn luyện dài hạn nghiệp vụ Xếp hạng tín nhiệm quốc tế cho đội ngũ Chuyên viên Phân tích. Các học viên sẽ được kiểm tra, đánh giá chất lượng và cấp Giấy chứng nhận hoàn thành từng khóa học. Trong các năm 2022, Fitch Learning đã tổ chức khóa học thứ nhất và đào tạo cho 20 học viên. Năm 2023, với sự hỗ trợ tài trợ dự án của Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB), Saigon Ratings và Fitch Learning hoàn thành các khóa đào tạo, bế giảng và cấp chứng chỉ các khóa học cơ bản và nâng cao cho khoảng 40 học viên của Saigon Ratings.
Với Sứ mệnh, Tầm nhìn và định hướng phát triển trở thành tổ chức Xếp hạng tín nhiệm thương hiệu quốc gia và dẫn đầu thị trường Việt Nam. Saigon Ratings luôn cam kết là đối tác tin cậy cùng đồng hành với các doanh nghiệp và cộng đồng các nhà đầu tư; phấn đấu từng bước tạo lập, mở rộng và phát triển văn hoá Xếp hạng tín nhiệm nhằm góp phần nâng cao giá trị niềm tin đầu tư trên thị trường tài chính quốc gia.
Saigon Ratings hướng tới mục tiêu góp phần thúc đẩy tính minh bạch và hiệu quả hoạt động của thị trường, bằng việc xoá bỏ các rào cản bất đối xứng thông tin đầu tư; từ đó có thể hỗ trợ cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội khơi thông nguồn vốn đầu tư và cung cấp thông tin tham khảo có tính độc lập, khách quan và đáng tin cậy cho các nhà đầu tư tổ chức, cá nhân trên thị trường quốc gia.
Tất cả các thành viên trong tổ chức, cam kết cùng nhau hợp tác làm việc hiệu quả, đồng hành gắn bó lâu dài nhằm xây dựng phát triển tổ chức bền vững; với triết lý cộng đồng trách nhiệm, chúng ta chia sẻ các khó khăn, thách thức và chia sẻ thành công.