Mô tả công việc
* Mô tả công việc:
- Tiếp cận với khách hàng mới, tiềm năng để giới thiệu sản phẩm, liên kết hợp tác
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm việc, xây dựng tuyến bán hàng; kiểm tra- giám sát giờ giấc làm việc nhân viên
- Duy trì hệ thống khách hàng cũ trong khu vực thị trường được giao
- Đánh giá tiềm năng của Nhà phân phối, đại lý mới
* Yêu cầu công việc:
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Trung thực, cẩn thận, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
* Quyền lợi:
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
Yêu cầu công việc
- Khả năng quản lý, lãnh đạo dự án, giải quyết vấn đề
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm quản lý bán hàng từ 2 năm trở lên
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng giải quyết xung đột, giải quyết các vấn đề khẩn cấp khi bán hàng
- Biết sử dụng DMS và am hiểu về thị trường ứng tuyển
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày, huấn luyện, đào tạo và làm việc nhóm
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 23:00:02