Chăm sóc hàng hóa tại điểm được phân công
- Kiểm tra tình trạng hàng hóa, hạn sử dụng (HSD), tồn kho tại điểm phụ trách.
- Sắp xếp, trưng bày sản phẩm đúng quy chuẩn; kiểm tra hàng tồn kho và đưa ra trưng bày khi cần.
- Vệ sinh sản phẩm, kệ trưng bày và khu vực trưng bày hàng hóa của Công ty.
- Thực hiện quấn hàng, cắt thùng phục vụ các chương trình khuyến mãi; hỗ trợ ngành hàng khi có yêu cầu.
- Tham gia kiểm kê kho, thay đổi layout trưng bày theo lịch của điểm phụ trách.
Đặt hàng
- Phối hợp với ngành hàng để lên đơn đặt hàng sau khi kiểm tra tồn kho thực tế.
Tư vấn bán hàng
- Thực hiện tư vấn, bán hàng khi có khách tại siêu thị.
- Tham gia các chương trình dùng thử sản phẩm, hoạt động bán hàng theo phân công của Phòng Kinh doanh.
- Tiếp thị sản phẩm tại quầy bán hàng trong mùa cao điểm (theo lịch được phân công).
- Hỗ trợ giao hàng và hoàn tất thủ tục trong trường hợp các điểm giao hàng quá tải.
Báo cáo
- Gửi báo cáo kiểm kê tồn kho, HSD tại từng điểm cho nhân viên kinh doanh phụ trách.
- Thực hiện gửi định vị, báo cáo check-in/check-out tại các điểm thị trường được phân công.
- Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh và phản hồi của ngành hàng tại điểm bán.