Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần FINT Việt Nam mặc dù mới được thành lập năm 2019, tuy còn rất non trẻ nhưng chúng tôi có hoài bão và khát vọng lớn lao, đó là xây dựng tổ chức thành một tập đoàn lớn mạnh, chinh phục từng mốc chặng đường 03 năm - 05 năm - 10 năm và trở thành một doanh nghiệp lớn hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ - xây dựng - tài chính - đầu tư. Dựa trên hai quy luật cơ bản là “nhân - quả” và “cho - nhận”, công ty chúng tôi mong muốn đem sức lao động chất xám của mình, tạo ra các sản phẩm & giải pháp & dịch vụ hữu ích cho xã hội, từ đó nhận lại giá trị lợi nhuận cho cổ đông & cán bộ nhân viên công ty, sau đó mong muốn trích một phần giá trị nhận được này dành cho các hoạt động từ thiện & đóng góp lại cho xã hội.
Trên hành trình phát triển, Chúng tôi luôn xác định “Con người” là một trong những trụ cột chính để chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Chúng tôi chú trọng công tác phát triển nhân sự, định hướng lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, tạo điều kiện để nhân viên trau dồi và phát huy tối đa năng lực; đồng thời chú trọng phát triển môi trường làm việc kết hợp hoà hợp giữa "Sống Dấn Thân" và "Sống Trọn Vẹn". Đây là môi trường làm việc độc đáo, mang đậm bản sắc của FINT, nơi nhân viên được khuyến khích chinh phục thách thức công nghệ, nuôi dưỡng sự hài lòng và cân bằng cá nhân. Bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng và sự biết ơn đến cuộc sống ngoài công việc, Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ năng động, hiệu quả, mà còn hạnh phúc, tâm huyết trong cả công việc và cuộc sống.