Tp. Vĩnh Long, Vĩnh Long, Việt Nam
Tháp Mười, Đồng Tháp, Việt Nam
Mô tả công việc
- Làm việc với các NPP được giao: Đảm bảo đạt được chỉ tiêu sell-in và sell-out theo kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng: Xác định và tiếp cận khách hàng thông qua gọi điện, mạng lưới quan hệ, hoặc giới thiệu.
- Theo dõi quá trình giao hàng: Đảm bảo tiến độ công việc và tuân thủ đúng quy trình, chính sách bán hàng của công ty.
- Quản lý và thu hồi công nợ hiệu quả: Đảm bảo các khoản công nợ được kiểm soát tốt và thu hồi đúng hạn.
- Lên kế hoạch thăm hỏi và chăm sóc khách hàng: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường: Luôn cập nhật xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và tình hình thị trường để đề xuất giải pháp phù hợp.
- Đàm phán hợp đồng: Chuẩn bị và đàm phán hợp đồng với khách hàng, đảm bảo các thỏa thuận đôi bên cùng có lợi.
- Thực hiện thuyết trình bán hàng: Giới thiệu sản phẩm, nhấn mạnh lợi ích và tính năng của sản phẩm và dịch vụ.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc: Xây dựng kế hoạch chi tiết và đảm bảo báo cáo đúng hạn.
- Các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Từ 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh HVAC, với mạng lưới quan hệ khách hàng mạnh mẽ trong ngành HVAC.
- Có kinh nghiệm thiết lập và quản lý mối quan hệ với các nhà phân phối, đảm bảo hợp tác hiệu quả và tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm điều hòa không khí dân dụng/
- Có kinh nghiệm kinh doanh rộng rãi tại Việt Nam, am hiểu về động thái và đặc điểm của thị trường địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán xuất sắc, với khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng bền vững.
- Định hướng kết quả, tập trung vào việc đạt và vượt chỉ tiêu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần FINT Việt Nam mặc dù mới được thành lập năm 2019, tuy còn rất non trẻ nhưng chúng tôi có hoài bão và khát vọng lớn lao, đó là xây dựng tổ chức thành một tập đoàn lớn mạnh, chinh phục từng mốc chặng đường 03 năm - 05 năm - 10 năm và trở thành một doanh nghiệp lớn hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ - xây dựng - tài chính - đầu tư. Dựa trên hai quy luật cơ bản là “nhân - quả” và “cho - nhận”, công ty chúng tôi mong muốn đem sức lao động chất xám của mình, tạo ra các sản phẩm & giải pháp & dịch vụ hữu ích cho xã hội, từ đó nhận lại giá trị lợi nhuận cho cổ đông & cán bộ nhân viên công ty, sau đó mong muốn trích một phần giá trị nhận được này dành cho các hoạt động từ thiện & đóng góp lại cho xã hội.
Trên hành trình phát triển, Chúng tôi luôn xác định “Con người” là một trong những trụ cột chính để chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Chúng tôi chú trọng công tác phát triển nhân sự, định hướng lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, tạo điều kiện để nhân viên trau dồi và phát huy tối đa năng lực; đồng thời chú trọng phát triển môi trường làm việc kết hợp hoà hợp giữa "Sống Dấn Thân" và "Sống Trọn Vẹn". Đây là môi trường làm việc độc đáo, mang đậm bản sắc của FINT, nơi nhân viên được khuyến khích chinh phục thách thức công nghệ, nuôi dưỡng sự hài lòng và cân bằng cá nhân. Bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng và sự biết ơn đến cuộc sống ngoài công việc, Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ năng động, hiệu quả, mà còn hạnh phúc, tâm huyết trong cả công việc và cuộc sống.