Mô tả công việc
- Chuẩn bị tài liệu liên quan, triển khai thực hiện đàm phán thương thảo với phía khách hàng.
- Tiếp cận khách hàng mục tiêu giới thiệu sản phẩm dịch vụ, lập báo giá hoặc hồ sơ dự thầu tới khách hàng.
- Sáng tạo trong công việc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số.
- Tìm kiếm, xây dựng và cập nhật dữ liệu khách hàng tiềm năng thông qua các dữ liệu hiện có của công ty, dữ liệu khai thác từ các công ty đối tác, dữ liệu thu thập từ các kênh truyền thông, internet.
- Tham gia đấu thầu các gói thầu có liên quan (nếu có).
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng & các đối tác kinh doanh;
- Tăng cường thiết lập và phát triển các mối quan hệ với đối tác như: Bệnh Viện, Tòa nhà Văn phòng, Ban Quản Lý Chung cư...các khách hàng có nhu cầu sử dụng vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan....
- Chủ động tìm kiếm và khai thác các khách hàng sử dụng dịch vụ Vệ sinh công nghiệp & Cây xanh: Xác định khách hàng mục tiêu, tập hợp thông tin lập kế hoạch tiếp xúc.
- Theo dõi hợp đồng, và các thủ tục thanh toán liên quan.
- Các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về marketing online là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm và sáng tạo trong công việc.
- Kỹ năng truyền đạt vấn đề một cách mạch lạc, logic, súc tích và tập trung vào kết quả.
- Chủ động trong công việc, nhanh nhẹn trong nắm bắt và truyền đạt thông tin. Có khả năng tự hoạch định và nắm bắt công việc nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lưu loát, tự tin, tích cực, tạo được lòng tin với đối tác/ khách hàng
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trên 2 năm trong các lĩnh vực marketing, kinh doanh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về mảng dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc cây xanh cảnh quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các ngành liên quan khác;
Quyền lợi
- Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực không giới hạn, Lương từ 8 triệu đến 12 triệu + % doanh thu.
- Được tham gia đầy đủ các chế độ lao động, BHXH, BHYT, BHTN theo luật định và hưởng các chế độ phúc lợi, các chế độ đãi ngộ khác của Công ty;
- Được tạo mọi điều kiện, cơ hội phát triển nghề nghiệp theo năng lực của từng cá nhân.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-23 23:40:02
Công ty cổ phần FINT Việt Nam mặc dù mới được thành lập năm 2019, tuy còn rất non trẻ nhưng chúng tôi có hoài bão và khát vọng lớn lao, đó là xây dựng tổ chức thành một tập đoàn lớn mạnh, chinh phục từng mốc chặng đường 03 năm - 05 năm - 10 năm và trở thành một doanh nghiệp lớn hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ - xây dựng - tài chính - đầu tư. Dựa trên hai quy luật cơ bản là “nhân - quả” và “cho - nhận”, công ty chúng tôi mong muốn đem sức lao động chất xám của mình, tạo ra các sản phẩm & giải pháp & dịch vụ hữu ích cho xã hội, từ đó nhận lại giá trị lợi nhuận cho cổ đông & cán bộ nhân viên công ty, sau đó mong muốn trích một phần giá trị nhận được này dành cho các hoạt động từ thiện & đóng góp lại cho xã hội.
Trên hành trình phát triển, Chúng tôi luôn xác định “Con người” là một trong những trụ cột chính để chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Chúng tôi chú trọng công tác phát triển nhân sự, định hướng lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, tạo điều kiện để nhân viên trau dồi và phát huy tối đa năng lực; đồng thời chú trọng phát triển môi trường làm việc kết hợp hoà hợp giữa "Sống Dấn Thân" và "Sống Trọn Vẹn". Đây là môi trường làm việc độc đáo, mang đậm bản sắc của FINT, nơi nhân viên được khuyến khích chinh phục thách thức công nghệ, nuôi dưỡng sự hài lòng và cân bằng cá nhân. Bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng và sự biết ơn đến cuộc sống ngoài công việc, Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ năng động, hiệu quả, mà còn hạnh phúc, tâm huyết trong cả công việc và cuộc sống.