Số 43, Đường số 19, Phường An Phú, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Mô tả công việc
Liên hệ khách hàng mới, tư vấn sản phẩm và bán hàng:
- Liên hệ, làm quen với các khách hàng, tiếp cận các khách hàng được bàn giao.
- Tư vấn các sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, chào hàng và bán hàng
Chuẩn bị hợp đồng và hồ sơ đặt hàng, đàm phán, kí kết các đơn đặt hàng:
- Soạn thảo dự thảo hợp đồng với các điều khoản thỏa thuận với khách hang, theo chính sách bán hang của công ty.
- Kí kết các hợp đồng đã được cấp trên phê duyệt, theo dõi hợp đồng.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng:
- Theo dõi các đơn hàng theo hợp đồng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, đúng sản phẩm, đúng chất lượng đã thỏa thuận.
- Phối hợp bộ phận kho để giao hàng đúng tiến độ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng hiện có và phát triển mạng lưới khách hàng mới:
- Thường xuyên thăm hỏi, tạo mối liên hệ thân thiết đối với khách hàng.
- Tạo bộ dữ liệu của khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi cho phép:
- Giải quyết các khiếu nại, phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ.
- Kịp thời xử lý vấn đề phát sinh trong phạm vi cho phép.
- Báo cáo với cấp trên để được hỗ trợ kịp thời.
Thu hồi công nợ, đối chiếu và chốt sổ công nợ với khách hàng:
- Nắm rõ tình hình công nợ của từng khách hàng.
- Thu hồi công nợ đúng thời hạn, đối chiếu và chốt sổ công nợ.
Một số trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng phòng/ Trưởng nhóm.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Hóa học, Môi trường, Kỹ thuật…
- Giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi: từ 23 đến 35 tuổi
- Kinh nghiệm: 2-3 năm bán hàng và làm việc với khách hàng trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, hóa chất.
- Tính cách:Chăm chỉ, trung thực, có tin thần cầu thị, sẵn sàng đi công tác dài ngày.
- Kỹ năng: bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý công việc, kỹ năng đàm phán, lập kế hoạch,…
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khởi điểm: tùy theo năng lực
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ:
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm; thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Công ty cổ phần FINT Việt Nam mặc dù mới được thành lập năm 2019, tuy còn rất non trẻ nhưng chúng tôi có hoài bão và khát vọng lớn lao, đó là xây dựng tổ chức thành một tập đoàn lớn mạnh, chinh phục từng mốc chặng đường 03 năm - 05 năm - 10 năm và trở thành một doanh nghiệp lớn hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ - xây dựng - tài chính - đầu tư. Dựa trên hai quy luật cơ bản là “nhân - quả” và “cho - nhận”, công ty chúng tôi mong muốn đem sức lao động chất xám của mình, tạo ra các sản phẩm & giải pháp & dịch vụ hữu ích cho xã hội, từ đó nhận lại giá trị lợi nhuận cho cổ đông & cán bộ nhân viên công ty, sau đó mong muốn trích một phần giá trị nhận được này dành cho các hoạt động từ thiện & đóng góp lại cho xã hội.
Trên hành trình phát triển, Chúng tôi luôn xác định “Con người” là một trong những trụ cột chính để chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Chúng tôi chú trọng công tác phát triển nhân sự, định hướng lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, tạo điều kiện để nhân viên trau dồi và phát huy tối đa năng lực; đồng thời chú trọng phát triển môi trường làm việc kết hợp hoà hợp giữa "Sống Dấn Thân" và "Sống Trọn Vẹn". Đây là môi trường làm việc độc đáo, mang đậm bản sắc của FINT, nơi nhân viên được khuyến khích chinh phục thách thức công nghệ, nuôi dưỡng sự hài lòng và cân bằng cá nhân. Bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng và sự biết ơn đến cuộc sống ngoài công việc, Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ năng động, hiệu quả, mà còn hạnh phúc, tâm huyết trong cả công việc và cuộc sống.