Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Công ty cổ phần FINT Việt Nam mặc dù mới được thành lập năm 2019, tuy còn rất non trẻ nhưng chúng tôi có hoài bão và khát vọng lớn lao, đó là xây dựng tổ chức thành một tập đoàn lớn mạnh, chinh phục từng mốc chặng đường 03 năm - 05 năm - 10 năm và trở thành một doanh nghiệp lớn hoạt động hiệu quả trong lĩnh vực công nghệ - xây dựng - tài chính - đầu tư. Dựa trên hai quy luật cơ bản là “nhân - quả” và “cho - nhận”, công ty chúng tôi mong muốn đem sức lao động chất xám của mình, tạo ra các sản phẩm & giải pháp & dịch vụ hữu ích cho xã hội, từ đó nhận lại giá trị lợi nhuận cho cổ đông & cán bộ nhân viên công ty, sau đó mong muốn trích một phần giá trị nhận được này dành cho các hoạt động từ thiện & đóng góp lại cho xã hội.
Trên hành trình phát triển, Chúng tôi luôn xác định “Con người” là một trong những trụ cột chính để chuyển đổi mạnh mẽ và phát triển toàn diện. Chúng tôi chú trọng công tác phát triển nhân sự, định hướng lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, tạo điều kiện để nhân viên trau dồi và phát huy tối đa năng lực; đồng thời chú trọng phát triển môi trường làm việc kết hợp hoà hợp giữa "Sống Dấn Thân" và "Sống Trọn Vẹn". Đây là môi trường làm việc độc đáo, mang đậm bản sắc của FINT, nơi nhân viên được khuyến khích chinh phục thách thức công nghệ, nuôi dưỡng sự hài lòng và cân bằng cá nhân. Bằng cách kết hợp nỗ lực không ngừng và sự biết ơn đến cuộc sống ngoài công việc, Công ty xây dựng một đội ngũ nhân viên không chỉ năng động, hiệu quả, mà còn hạnh phúc, tâm huyết trong cả công việc và cuộc sống.