Mô tả công việc
Tìm kiếm, xây dựng danh sách nhà cung cấp tiềm năng.
Trình BOD hồ sơ nhà cung cấp đáp ứng tiêu chí mua hàng.
Tiếp nhận ý kiến phê duyệt nhà cung cấp từ BOD.
Lưu trữ danh sách nhà cung cấp đã và chưa được phê duyệt.
Theo dõi thị trường, cập nhật nhà cung cấp đủ tiêu chuẩn.
Khảo sát và so sánh giá mua hàng thị trường, báo cáo BOD.
2. Lựa chọn nhà cung cấp
Đề xuất lựa chọn nhà cung cấp dựa trên khảo sát giá và đàm phán.
Cập nhật tình hình giá thực tế từ nhà cung cấp hiện tại.
Tiếp tục mua hàng hoặc chuyển sang nhà cung cấp mới.
3. Triển khai mua hàng
Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các phòng ban.
Phân tích yêu cầu về mặt hàng, số lượng, thông số kỹ thuật.
Lập kế hoạch thu mua và trình BOD phê duyệt.
Lên đơn hàng, lấy mẫu hàng hóa, gửi phòng ban kiểm tra và phê duyệt mẫu.
Ký hợp đồng với nhà cung cấp sau khi phê duyệt mẫu.
Liên hệ kế toán làm đề nghị tạm ứng và kiểm soát hợp đồng mua hàng.
4.Kiểm soát chất lượng và giao hàng
Kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa so với yêu cầu.
Thông báo ngay lập tức nếu có sai sót về chất lượng hoặc số lượng.
Tiếp nhận chứng từ giao hàng, chuyển cho kế toán, gửi thông tin nhập hàng đến các phòng ban.
Định kỳ ghi nhận phản hồi chất lượng hàng hóa từ phòng ban sử dụng.
5. Mua hàng phát sinh
Mua hàng phát sinh khi không tìm được nhà cung cấp hoặc nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Lập báo cáo và đề xuất giải pháp lâu dài cho việc mua phát sinh.
Chuẩn bị hồ sơ yêu cầu bồi thường thiệt hại do nhà cung cấp không giao đúng hạn.
Phối hợp bộ phận pháp lý nếu có kiện tụng bồi thường.
6. Quyền hạn của nhân viên mua hàng
Liên hệ các phòng ban để kiểm tra thông tin yêu cầu mua hàng.
Đề xuất chiến lược và quy trình mua hàng hiệu quả.
Chủ động xử lý công việc trong phạm vi quyền hạn.
Đề xuất kinh phí tìm kiếm nhà cung cấp, nguồn hàng.
Đàm phán giá trực tiếp với nhà cung cấp.
Báo cáo trực tiếp với BOD.
Quản lý hồ sơ MSDS, cập nhật báo cáo hệ thống FSSC 2200.
Cung cấp hồ sơ khi có kiểm tra từ đơn vị đánh giá.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, nhanh nhẹn, gắn bó lâu dài
Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán, bán hàng, Word, Excel (ưu tiên biết Misa)
Quyền lợi được hưởng
Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
Thực hiện đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN...).
Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
Good View có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần.
Chúng tôi đang phục vụ các nhà sản xuất sản phẩm nổi tiếng toàn cầu từ nhiều ngành công nghiệp như Dụng cụ điện, Dụng cụ làm vườn, Hàng điện tử, Thiết bị gia dụng nhỏ, Thiết bị làm sạch, Điện và điện tử công nghiệp, Công nghiệp ô tô và vệ sinh từ ba cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại cơ sở sản xuất phía Nam Trung Quốc trung tâm Đông Quản và 1 cơ sở sản xuất ở miền Nam Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Good View có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần được thành lập năm 2020
Mission
- Tại Good View, chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ. Đạo đức làm việc của chúng tôi dựa trên giá trị và sự tin tưởng. Nền tảng này đã phục vụ chúng tôi tốt trong suốt nhiều năm và tiếp tục là động lực thúc đẩy thành công của chúng tôi!
- Với nhà máy mới tại Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm những đồng nghiệp sáng tạo và có tư duy hợp tác tốt để cùng chúng tôi tham gia vào hành trình phát triển kinh doanh tại Việt Nam.