Việc làm GOOD VIEW PLASTICS

Cập nhật 17/11/2024 21:26
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
GOOD VIEW PLASTICS (VIETNAM) COMPANY LIMITED
Cvc/Cvcc Quản Lý Chất Lượng
GOOD VIEW PLASTICS
28 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 108 Trần Hưng Đạo Phường Cửa Nam Quận Hoàn Kiếm TP. Hà Nội

Mô tả công việc

1. Trải nghiệm khách hàng:
• Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng sản phẩm dịch vụ.
• Thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng trên các hành trình để xác định các chỉ số trọng yếu tác động đến trải nghiệm khách hàng.
• Xây dựng các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng, giám sát đánh giá sự biến động các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng, áp dụng tư duy thiết kế trong thiết kế trải nghiệm khách hàng.
• Đề xuất giải pháp và kiểm soát tiến độ triển khai các sáng kiến trong quản trị trải nghiệm khách hàng.
2. Cải tiến chất lượng dịch vụ:
• Đầu mối nghiên cứu phân tích, đề xuất cải tiến quy trình, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng khách hàng.
• Nghiên cứu và đề xuất với Lãnh đạo phòng QLCL áp dụng các công cụ cải tiến hiện đại phù hợp với từng loại hình nghiệp vụ, theo từng đơn vị.
• Đề xuất triển khai các chương trình thúc đẩy công tác cải tiến liên tục, toàn hàng.
• Phân tích, đánh giá các yêu cầu cải tiến, đề xuất cải tiến, giám sát các hoạt động cải tiến nhằm đem lại hiệu quả, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
3. Xây dựng, định hướng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
• Xây dựng định hướng, kế hoạch khung nhằm quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo phù hợp với chiến lược, định hướng của VietinBank.
• Nghiên cứu, đề xuất và soạn thảo văn bản quy định tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ; Định kỳ rà soát sửa đổi/bổ sung để phù hợp với thực tiễn vận hành.
4. Triển khai hoạt động đánh giá, đo lường chất lượng dịch vụ:
• Đề xuất triển khai/phối hợp xây dựng hệ thống, công cụ đánh giá tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ.
• Triển khai các hoạt động đánh giá giám sát tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đo lường sự hài lòng khách hàng.
• Đề xuất xây dựng Dashboard quản lý, theo dõi các chỉ số chất lượng dịch vụ toàn hàng, khu vực, chi nhánh.
5. Công việc khác.
• Theo phân công của Lãnh đạo Phòng.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính ngân hàng/Quản trị kinh doanh/Quản lý chất lượng/Tiếp thị và nghiên cứu thị trường
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp cơ bản, khả năng đọc hiểu tốt các tài liệu bằng tiếng Anh
• Trình độ tin học: sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint
2. Kiến thức chuyên môn:
• Có kiến thức chuyên sâu về chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng về phương pháp, công cụ, cách thức quản lý chất lượng dịch vụ, quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành Tài chính Ngân hàng
• Có khả năng nghiên cứu khách hàng (Nghiên cứu định tính, định lượng, Phân tích hành vi, kỳ vọng của KH), xây dựng chân dung và hành trình khách hàng (Persona Mapping, Journey Mapping)
• Có tư duy thiết kế (Design-Thinking), Thiết kế Lấy con người làm trung tâm (Human-Centered Design)
3. Kinh nghiệm:
• Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng/Quản lý chất lượng dịch vụ/Quản trị trải nghiệm khách hàng.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các chương trình/dự án chất lượng dịch vụ/Trải nghiệm khách hàng trên phạm vi lớn.
• Am hiểu nghiệp vụ ngân hàng, có khả năng tổng hợp, phân tích và đề xuất các vấn đề nổi cộm trong một số lĩnh vực cụ thể của NHCT.
4. Kỹ năng/Khả năng:
• Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm; kỹ năng quản lý công việc; kỹ năng tổng hợp, phân tích và xử lý vấn đề tốt;
• Có tư duy logic tốt, khả năng nắm bắt vấn đề nhanh;
• Có khả năng làm việc chủ động, dưới áp lực cao; khả năng thuyết trình/diễn đạt; khả năng trao đổi, thuyết phục;
• Kỹ năng phối hợp với các Phòng/Ban/Chi nhánh để triển khai thực hiện công việc tốt.
5. Yêu cầu khác: Không

Quyền lợi được hưởng

Thưởng
Theo Quy định của Ngân hàng
Khu vực
Báo cáo

GOOD VIEW PLASTICS (VIETNAM) COMPANY LIMITED
GOOD VIEW PLASTICS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lô 307/1, đường 7A, KCN Long Bình (AMATA), Phường Long Bình, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Good View có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần.

Chúng tôi đang phục vụ các nhà sản xuất sản phẩm nổi tiếng toàn cầu từ nhiều ngành công nghiệp như Dụng cụ điện, Dụng cụ làm vườn, Hàng điện tử, Thiết bị gia dụng nhỏ, Thiết bị làm sạch, Điện và điện tử công nghiệp, Công nghiệp ô tô và vệ sinh từ ba cơ sở sản xuất của chúng tôi đặt tại cơ sở sản xuất phía Nam Trung Quốc trung tâm Đông Quản và 1 cơ sở sản xuất ở miền Nam Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  •  Được tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm theo luật lao động.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch 
  • Team building
  • Thể thao
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Good View có kinh nghiệm trong việc cung cấp các giải pháp sản xuất nhựa chất lượng cao từ Thiết kế và kỹ thuật sản phẩm, Quản lý dự án, Chế tạo công cụ, Đúc nhựa tùy chỉnh, Trang trí, Lắp ráp sản phẩm, Kho bãi và Hậu cần được thành lập năm 2020

Mission

  • Tại Good View, chúng tôi cố gắng xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của họ. Đạo đức làm việc của chúng tôi dựa trên giá trị và sự tin tưởng. Nền tảng này đã phục vụ chúng tôi tốt trong suốt nhiều năm và tiếp tục là động lực thúc đẩy thành công của chúng tôi!
  • Với nhà máy mới tại Việt Nam, chúng tôi đang tìm kiếm những đồng nghiệp sáng tạo và có tư duy hợp tác tốt để cùng chúng tôi tham gia vào hành trình phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

Những nghề phổ biến tại GOOD VIEW PLASTICS

Bạn làm việc tại GOOD VIEW PLASTICS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GOOD VIEW PLASTICS

GOOD VIEW PLASTICS

Click để đánh giá