Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận đề nghị tuyển dụng từ các phòng ban trong công ty.
2. Kiểm tra và tư vấn lại cho các phòng ban về yêu cầu tuyển dụng đã phù hợp với tình hình thực tế, kế hoạch, ngân sách năm.
3. Xác định và triển khai phương án tuyển dụng như đăng tin tuyển dụng nội bộ hoặc bên ngoài, tổ chức sự kiện việc làm…
4. Thực hiện sàn lọc hồ sơ, sơ khảo ứng viên qua điện thoại, tổ chức phỏng vấn hội đồng và trả kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
5. Đàm phán thỏa thuận đề nghị công việc với ứng viên
6. Hoàn tất tài liệu, biểu mẫu, phiếu thông tin ứng viên, đánh giá phỏng vấn làm căn cứ ứng viên nhận việc.
7. Quản lý tin đăng tuyển dụng trên website tuyển dụng, fanpage, linkedin,…và các careersite
8. Thực hiện đăng bài trên các kênh tuyển dụng của công ty thông qua bài viết, video, hình ảnh…
9. Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông tuyển dụng trên bảng tin nội bộ, fanpage, linkedin (viết content, thiết kế hình ảnh đăng tin)
10. Lập báo cáo về tuyển dụng khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22 – 27
– Trình độ Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh…
– Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực Nhân sự, Tuyển dụng, Employer branding
– Kỹ năng viết bài tốt, sử dụng các công cụ thiết kế Canva, Photoshop,….
– Kỹ năng phỏng vấn, báo cáo, kỹ năng giao tiếp tốt
– Kiến thức tin học văn phòng (MS Office), biết Tiếng Anh
– Chịu được áp lực công việc, tận tâm, chủ động
Quyền lợi
– Lương: thỏa thuận theo năng lực cá nhân đóng góp (3P).
– Thưởng: hiệu suất lao động, thưởng KPI tháng/ quý/ năm, thưởng dự án,...
– Quản lý theo hiệu quả công việc, tôn trọng ý kiến, sáng kiến, cải tiến
– Được tham gia đa dạng các khóa đào tạo hàng tuần (đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài)
– Tham gia BHXH, BHYT, Công đoàn, Bảo hiểm tai nạn 24/24 ... đầy đủ theo Luật định
– Chính sách mua hàng chiết khấu dành cho CB. CNV.
– Các khoản phụ cấp và phúc lợi: Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm; Hỗ trợ ăn sáng, ăn trưa, ăn chay; 13 ngày nghỉ/ năm (nghỉ ngày sinh nhật), ...
– Công cụ làm việc: hệ thống quản lý SAP, ERP, IBPM, Microsoft Office 365, hệ thống quy trình quy định ISO, phương tiện di chuyển,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Handong E&C là công ty xây dựng tổng hợp có trụ sở tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các giải pháp toàn diện và thể hiện sự xuất sắc quốc tế bằng công nghệ kỹ thuật xuất sắc dựa trên toàn cầu hóa.
Chúng tôi hiện đang triển khai các dự án bao gồm cơ sở công nghiệp, cơ sở hạ tầng dân dụng, công trình xây dựng, phát triển đô thị tại 8 thành phố ở Việt Nam và Campuchia. Handong E&C xây dựng giá trị cho khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế và quản lý chuyên nghiệp. Chúng tôi chia sẻ ý tưởng và hợp tác với khách hàng để tìm ra chiến lược phù hợp nhất trong các dự án, đồng thời tiếp tục nghiên cứu các cách sử dụng thời gian và vốn của khách hàng một cách hiệu quả. Với mô hình kinh doanh độc đáo, chúng tôi mong muốn trở thành công ty xây dựng quốc tế hàng đầu tại Đông Nam Á.
Đội ngũ chuyên nghiệp của chúng tôi được dành riêng để cung cấp dịch vụ chất lượng cao nhất. Chúng tôi tối đa hóa chất lượng trong khi giảm thiểu chi phí vì chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng việc phát triển đúng cách và cung cấp giải pháp phù hợp là con đường nên đi. Chúng tôi cố gắng hoàn thành các dự án xây dựng một cách khéo léo đồng thời bảo vệ khách hàng của mình khỏi mọi thay đổi nhanh chóng do môi trường kinh tế toàn cầu gây ra.
Để phù hợp với phương châm của Handong E&C: "Chúng tôi xây dựng các giải pháp", chúng tôi sẽ tiếp tục lịch sử nâng cao giá trị dựa trên kiến thức và công nghệ vượt trội.