Mô tả công việc
a. Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông xã hội:
- Cùng Leader lập ý tưởng, lên kế hoạch và thực hiện các chiến lược truyền thông xã hội sáng tạo, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và tương tác với khán giả của các chương trình giải trí trên các nền tảng mạng xã hội
- Xác định đối tượng mục tiêu, thiết lập mục tiêu và đo lường hiệu quả các chiến dịch.
b. Quản lý và tối ưu hóa nội dung:
- Sáng tạo và quản lý nội dung độc đáo, hấp dẫn, bao gồm bài viết, hình ảnh, video, live-streams, đặc biệt là biết cách thực hiện và khai thác concept content phái sinh để thu hút, giữ chân khán giả, tối ưu hóa doanh thu trên các nền tảng mạng xã hội nhưng vẫn đạt hiệu quả truyền thông
- Đảm bảo nội dung các chương trình giải trí được cập nhật liên tục và phản ánh đúng giá trị thương hiệu của công ty.
c. Phân tích và báo cáo:
- Sử dụng các công cụ phân tích để đánh giá hiệu quả của các chiến dịch truyền thông xã hội, từ đó đề xuất các cải tiến để đạt được kết quả tốt nhất.
- Lập báo cáo định kỳ về các chỉ số hiệu quả, xu hướng và sự phát triển của các kênh truyền thông xã hội.
d. Tương tác và quản lý cộng đồng:
- Chủ động tương tác với khán giả, giải đáp các thắc mắc, phản hồi các bình luận và tin nhắn một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.
- Xử lý các phản hồi tiêu cực và xây dựng mối quan hệ tích cực với cộng đồng.
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với các kênh cộng đồng giải trí, hỗ trợ chiến lược truyền thông cho các chương trình.
e. Phối hợp và hợp tác:
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như marketing, nội dung, thiết kế, và bán hàng để đảm bảo thông điệp truyền thông nhất quán và hiệu quả.
- Tìm kiếm và hợp tác với các influencer và đối tác truyền thông để mở rộng phạm vi tiếp cận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
- Chứng chỉ về Digital Marketing hoặc Social Media từ các tổ chức uy tín là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông xã hội, đặc biệt là trên nền tảng Facebook, TikTok và Youtube
- Đã từng quản lý và thực hiện thành công các chiến dịch truyền thông xã hội lớn, thu hút, có thành tựu cụ thể là một điểm cộng
- Hiểu biết sâu rộng về các xu hướng và công cụ truyền thông xã hội hiện đại.
- Kỹ năng sáng tạo nội dung mạnh mẽ, khả năng kể chuyện cuốn hút.
- Thành thạo tất cả các công cụ hỗ trợ công việc như Microsoft Office, Adobe (2D), các công cụ AI (Effect House...) là một điểm cộng lớn.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết xử lý vấn đề tốt.
- Khả năng sáng tạo cao và linh hoạt
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
- Được hỗ trợ tiền ăn, tiền xăng xe.
- Làm việc lâu dài và thăng tiến theo năng lực.
- Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, sáng tạo và chuyên nghiệp
- Được tiếp xúc với nghành nghề kinh doanh mới có nhiều triển vọng phát triển
- Tham gia các chương trình vui chơi, du lịch cùng Công ty
- Thưởng tết (tháng 13), phần quà, thưởng các ngày lễ, trung thu, tết...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho người lao động sau thời gian thử việc
Hanoi Family Medical Practice Là nhà cung cấp dịch vụ y tế thuộc sở hữu vốn của nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, FMP ngay từ những ngày đầu thành lập năm 1995 đã đạt tiêu chuẩn quốc tế trong hệ thống y khoa.
FMP Hà Nội cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu, tiêu chuẩn quốc tế, với đội ngũ y bác sĩ đa khoa từ khắp nơi trên thế giới, bao gồm Israel, Việt Nam, Mỹ, Canada, Nhật, Pháp, Thụy Điển, Venezuela và Philippines. Chúng tôi sở hữu những trang thiết bị và công cụ chẩn đoán hiện đại, chúng tôi cũng có thể cung cấp dịch vụ y tế và cấp cứu toàn diện trên toàn lãnh thổ Việt Nam tới người Việt, người nước ngoài và khách hàng công ty. Nền tảng của chúng tôi là kinh nghiệm chuyên môn cùng phương pháp tiếp cận chuyên nghiệp, chuẩn mực, bảo mật và nhân ái.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ cấp cứu, thăm khám tại nhà theo yêu cầu, và thăm khám với bác sĩ đa khoa hoặc chuyên gia tư vấn cho khách hàng của chúng tôi, bao gồm nhiều quốc tịch, là người cư trú hay khách du lịch đến với Việt Nam.