Việc làm Tokyo Deli

Cập nhật 14/12/2024 01:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống nhà hàng Nhật Tokyo Deli
Deputy Marketing Manager
Tokyo Deli 3.8★
6 đánh giá 42 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Mô tả công việc

1. Phát triển chiến lược và kế hoạch marketing theo quý / năm

  • Đảm bảo KPI của từng team trong Marketing.

  • Đảm bảo P&L theo kênh bán hàng.

  • Phối hợp với các team inhouse & outsource để đảm bảo hiệu suất hoạt động.

2. Tuyển dụng & đào tạo nhân sự

  • Hoạch định chiến lược nhân sự cùng với CMO.

  • Tuyển dụng & đào tạo nguồn nhân lực phát triển dự án.

3. Quản lý ngân sách quảng cáo:

  • Quản lý & trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google, Shopee, Tiktok...

  • Theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch để đảm bảo hiệu quả cao nhất.

4. Phát triển và quản lý thương hiệu:

  • Định vị & phát triển thương hiệu trên online theo xu hướng mới.

  • Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng của nội dung trên tất cả các kênh truyền thông.

5. Quản lý sàn thương mại điện tử:

  • Điều hành và tối ưu hóa các gian hàng trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok.

  • Phân tích hiệu quả kinh doanh và đề xuất các cải tiến để tăng doanh số.

  • Xây dựng chiến lược trên TMDT cùng với CMO & Leader khác.

6. Các nhóm công việc khác

  • SEO & Marketing automation qua email, SMS.

  • Phân tích số liệu - Xây dựng báo cáo Automation.

  • AFF/KOL Booking.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí quản lý.
  • Bắt buộcAm hiểu về các công cụ và nền tảng quảng cáo như Facebook Ads, Google Ads.
  • Bắt buộcđã từng vận hành sàn TMDT trên Shopee - Tiktok ở quy mô vừa & lớn.
  • Bắt buộccó kinh nghiệm trong việc phát triển các chiến dịch IMC/Promotion Online to Offline.
  • Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm tốt.
  • Sáng tạo, chủ động và có khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày xuất sắc.

Ưu tiên trong độ tuổi từ 25-30 tuổi.

Ưu tiên đã và đang làm trong ngành Retail - Fashion - Jewelry - FMCG

Quyền lợi được hưởng

  • Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
  • Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
  • Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
  • Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
  • Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
  • Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
  • Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
  • Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
  • Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
  • 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
26C-D Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4

Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật) . Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của TOKYO Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. TOKYO Deli hiện có hệ thống mạng lưới nhiều nhà hàng cao cấp và không ngừng mở rộng thêm nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Tại TP HCM, có 13 nhà hàng, tại Hà Nội có 3 nhà hàng cung cấp và phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review Tokyo Deli

3.8
6 review

08/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

chưa thật hoàn hảo nhưng đó là một công việc cũng rất tốt

11/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hạn chế công việc dành cho nữ giới

06/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cung cấp thực phẩm Nhật Bản đích thực và nơi làm việc vui vẻ

Những nghề phổ biến tại Tokyo Deli

Bạn làm việc tại Tokyo Deli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tokyo Deli

Tokyo Deli

Click để đánh giá