Mô tả công việc
- Báo cáo và tham mưu cho BLĐ về công tác Quản trị chi phí marketing, xe lái thử, xe phục vụ hoạt độngMarketing của các đơn vị trực thuộc.
- Triển khai và kiểm soát chính sách hợp tác với Nhà cung cấp marketing áp dụng tại các đơn vị trực thuộc.
- Giám sát tính tuân thủ chính sách, quy định, quy trình Nghiệp vụ Marketing tại đơn vị trực thuộc.
- Hướng dẫn, kiểm soát triển khai MKT thương hiệu THACO AUTO tỉnh thành theo định hướng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử, Kinh doanh quốc tế, Truyền thông.
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm Marketing trong ngành ô tô là lợi thế.
- Có khả năng kiểm soát tuân thủ ứng dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu trong hoạt động sản xuất – kinh doanh.
- Kỹ năng phân tích, báo cáo và đánh giá hiệu quả Marketing của Bộ phận / Đơn vị.
- Sử dụng thành thạo các công cụ marketing và phần mềm văn phòng (Microsoft Office, Google Analytics, v.v.); kỹ năng viết, soạn thảo văn bản;
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, và xử lý vấn đề tốt; có khả năng sáng tạo và tư duy chiến lược.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh (lương & phụ cấp); thưởng cuối năm;
- Đánh giá năng lực và xét lương hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại tập đoàn ô tô hàng đầu;
Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật) . Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của TOKYO Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. TOKYO Deli hiện có hệ thống mạng lưới nhiều nhà hàng cao cấp và không ngừng mở rộng thêm nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Tại TP HCM, có 13 nhà hàng, tại Hà Nội có 3 nhà hàng cung cấp và phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2008
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review Tokyo Deli
chưa thật hoàn hảo nhưng đó là một công việc cũng rất tốt
Hạn chế công việc dành cho nữ giới
Cung cấp thực phẩm Nhật Bản đích thực và nơi làm việc vui vẻ