Việc làm Tokyo Deli

Cập nhật 14/12/2024 01:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống nhà hàng Nhật Tokyo Deli
Marketing Communication Executive (Brand Popeyes, Burger King)
Tokyo Deli 3.8★
6 đánh giá 42 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Develop an effective communication plan and execute all the plans that follow up marketing campaigns for Popeyes & Burger King:

Internal:

  • Follow & percisely execute communication strategy that includes media outreach, events, PR and social media content creation.
  • Manage internal communications (email, newsletters etc.)
  • Assist in communication of strategies or messages from senior leadership
  • Work with key internal role-players to brainstorm content ideas, in line with the company’s strategy and in support of various brand initiatives.
  • Support and evaluate results of communication campaigns with the team.
  • Report weekly & monthly for communication activities, calendar,…
  • Monitor daily media and identify external trends, news opportunities and leverage external opportunities across all communication channels.

External:

  • Build and maintain relationships with journalist, agencies and key external role-players.
  • Liaise with media and handle requests for interviews, statements etc.
  • Promote products and services through public relations initiatives.
  • Perform “damage control” in cases of bad publicity.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bachelor’s degree in Marketing or relevant field.
  • A minimum of 2 years’ experience in a communication marketing or advertising position, at least 2 years in executive level.
  • Fluent in English and Vietnamese is a must.
  • Demonstrable experience in content creating, managing social media and/or display advertising campaigns.
  • Highly creative with experience in identifying latest trends and news opportunities and devising digital campaigns that engage, inform and motivate.
  • Solid knowledge of PR, social media & project management.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Sonatus 15, Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Phụ cấp khác:

    Parking allowance
    Phone allowance
    Happy Friday
    Internal Sales

  • Thời gian thử việc: 2 months
  • Cơ hội huấn luyện:

    Working with a team of leading experienced people in the F&B Industry.
    Joining the period training courses to upgrade knowledge, hard skills and soft skills

  • Độ tuổi: 23 - 45
  • Thời gian làm việc: 08h30-17h30 Monday to Friday
  • Đồng nghiệp:

    VFBS - Happy Place to Work, where the convergence of talents, unique personalities and energetic people.
    Modern working space, fully equipped for work such as laptops, phones,...
    Youthful and professional working environment.
    Opportunity to work with famous managers in the F&B industry.

  • Phúc lợi:

    The cap of the salary used for social insurance contribution is 100%.
    Competitive salary, bonus scheme in quarters and years.
    Engagement events.

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
26C-D Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4

Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật) . Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của TOKYO Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. TOKYO Deli hiện có hệ thống mạng lưới nhiều nhà hàng cao cấp và không ngừng mở rộng thêm nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Tại TP HCM, có 13 nhà hàng, tại Hà Nội có 3 nhà hàng cung cấp và phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review Tokyo Deli

3.8
6 review

08/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

chưa thật hoàn hảo nhưng đó là một công việc cũng rất tốt

11/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hạn chế công việc dành cho nữ giới

06/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cung cấp thực phẩm Nhật Bản đích thực và nơi làm việc vui vẻ

Những nghề phổ biến tại Tokyo Deli

Bạn làm việc tại Tokyo Deli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tokyo Deli

Tokyo Deli

Click để đánh giá